Loại bỏ tận gốc các độc tố tại tế bào bằng hạt bông cải xanh

Sức khỏeThứ Ba, 02/08/2016 08:00:00 +07:00

Cơ thể chúng ta được tạo nên từ 75.000 tỷ tế bào, mỗi tế bào thực hiện chức năng, nhiệm vụ riêng tạo nên một cơ thể hoàn chỉnh bởi vậy khi tế bào cơ thể bị nhiễm độc sẽ gây ra hàng loạt các căn bệnh nguy hiểm như: Ung thư, tim mạch, tiểu đường, huyết áp…

Các tế bào cơ thể đang kêu cứu vì nhiễm độc tố

Mỗi tế bào là một nhà máy, nhận nguyên liệu, xử lý và cho ra các sản phẩm cần thiết phục vụ cho hoạt động sống của cơ thể. Ngoài việc phải lao động mệt nhọc thì các tế bào luôn bị rình rập bởi độc tố đến từ hai nguồn chính:

Độc tố sinh ra từ quá trình “trao đổi chất”, ngoài việc tạo ra các sản phẩm, tế bào còn bài xuất ra các chất “cặn bã, phế thải” gọi là gốc tự do, có khả năng làm tổn thương và đột biến ADN.

Độc tố được nạp từ bên ngoài, khi chúng ta ăn uống thực phẩm nhiễm độc, hít thở không khí ô nhiễm hoặc trực tiếp sử dụng: Rượu bia, thuốc lá,… chúng xâm nhập vào cơ thể, rồi theo máu tới các tế bào, gây ra sự rối loạn, biến đổi cấu trúc hoạt động.

Có một điều đáng lo ngại, những độc tố đến từ bên ngoài  ngày càng nhiều như hiện nay, lượng gốc tự do được sản sinh ra càng lớn, tạo cơ chế tấn công “KÉP” tới tế bào. Dẫn đến tình trạng tắc nghẽn, như có một bãi rác lâu không được dọn dẹp, các tế bào vì thế không thể hoạt động bình thường. Lâu dần các tế bào còn bị phá hủy, làm thay đổi cấu trúc Gen và đây chính là nguồn gốc của nhiều căn bệnh nguy hiểm: ung thư, lão hóa sớm, bệnh tim mạch, tiểu đường,… kể cả người rất trẻ.

Vấn đề là, hệ thống y tế hay chính chúng ta đang chỉ nghĩ đến thông tin về bệnh và sau bệnh, chứ ít khi biết rằng độc tố tích tụ đang đe dọa tới hoạt động của các tế bào và chính là nguồn gốc của mọi bệnh tật.

q

Khi tế bào bị tấn công bởi độc tố ( Ảnh: Janice Carr) 

Nếu cơ thể sản sinh đủ Glutathione tế bào không lo nhiễm độc  

Ở thế kỉ 21, phát hiện của TS. Robert H. Keller ( Hoa kì) về Glutathione (GSH) với vai trò tăng cường đào thải nhanh các độc tố tại tế bào và chống các tác nhân gây hại do các độc tố gây ra. Đây là một  sự kiện quan trọng cho biết mọi tế bào đều cần có Glutathione  để cơ thể luôn khỏe mạnh. Điều đáng nói, khi bước sang tuổi 30, cơ thể sẽ gặp khó khăn hơn trong việc tổng hợp Glutathione một cách đáng kể. Đặc biệt những người thường xuyên uống nhiều bia rượu, hút thuốc lá, bị bệnh tật hoặc cơ thể đang nhiễm nhiều độc tố.

Đáp ứng nhu cầu này, có rất nhiều nhà sản xuất đã đưa ra thị trường sản phẩm bổ sung Glutathione trực tiếp và bán rất chạy. Cho đến khi nghiên cứu của Nutrition and Cancer cho biết: bổ sung Glutathione trực tiếp sẽ không mang nhiều ý nghĩa vì  không được cơ thể hấp thụ, mà bị một loại enzym của ruột non thủy phân và đào thải ra ngoài qua đường tiêu hóa.  

Hạt bông cải xanh – Loại bỏ tận gốc độc tố ở cấp độ tế bào

Trong hơn 60,000 nghiên cứu và các bài báo liên quan, một sự kiện rất được chú ý khi các nhà nghiên cứu tại Đại học Y Johns Hopkins- Hoa kì, công bố một hoạt chất có khả năng giúp cơ thể tăng tổng hợp Glutathione nội sinh có tên là BroccoRaphanin® (SGS®). Chiết xuất từ HẠT bông cải xanh này, có tác dụng chống ung thư và ngăn ngừa hội chứng oxy hóa cao nhất từ thiên nhiên, hoàn toàn có thể khắc phục yếu điểm khi dùng Glutathione trực tiếp.

Dựa trên tiêu chí lựa chọn những công ty đi đầu về áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất dược liệu. Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI đã vinh dự nhận chuyển giao thành công BroccoRaphanin® (SGS®), ứng dụng sản xuất trong dòng sản phẩm thải độc cấp độ tế bào đầu tiên ở Việt Nam có tên DetoxGreen. Chỉ cần bổ sung 300mg hoạt chất này có trong sản phẩm DetoxGreen sẽ giúp cơ thể tự sản sinh lượng Glutathione lên 240%  đồng thời tăng enzyme có khả năng thúc đẩy sự gắn kết và đào thải độc tố của Glutathione lên 8.1 lần trong 24 giờ. Một sản phẩm có giá trị rất lớn với sức khỏe con người trong việc giúp cơ thể củng cố hệ thống thải độc làm gia tăng khả năng đào thải các độc tố tích tụ trong cơ thể, từ đó giúp ngăn ngừa ung thư vàcác bệnh tật nguy hiểm khác do độc tố gây ra.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm DetoxGreen hãy gọi tới tổng đài: 1800 1796 (miễn cước gọi) để gặp các chuyên gia tư vấn. Truy cập website: http://detoxgreen.vn/san-pham 

q1

 

Video: 1 người chết, 200 người nhập viện vì ngộ độc sau khi ăn cỗ cưới

B.Đ
Bình luận
vtcnews.vn