Lỡ World Cup, công thần tuyển Pháp nhận quà đặc biệt từ Tổng thống Macron

World Cup 2018Chủ Nhật, 15/07/2018 15:33:00 +07:00

Không thể tham dự World Cup 2018, Laurent Koscielny và Dimitri Payet vẫn có mặt ở sân Luzhniki đồng hành với các đồng đội tuyển Pháp trong trận chung kết.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron quyết định mời hai cầu thủ Laurent Koscielny và Dimitri Payet cùng dự khán trận chung kết World Cup 2018 trên sân Luzhniki tối nay (15/7). Đây là món quà mà ông Macron dành tặng cho hai trụ cột của đội tuyển Pháp ở EURO 2016 cũng như vòng loại World Cup 2018.

Koscielny và Payet lẽ ra có thể đứng trên sân thi đấu hay chí ít là ngồi trên ghế dự bị khi đội tuyển Pháp đối đầu với Croatia trong trận chung kết World Cup 2018. Tuy nhiên do chấn thương, cả hai chỉ được quan sát và cổ vũ các đồng đội từ xa.

koscielny payet

 Koscielny và Payet lỡ hẹn World Cup 2018 vì chấn thương.

Payet gặp chấn thương khi cùng Marseille thi đấu trận chung kết Europa League và anh đã bật khóc ngay trên sân khi đó. Koscielny cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự và cũng rơi nước mắt khi phải rời sân trong một trận đấu ở giai đoạn cuối mùa giải của Arsenal.

Không thể trực tiếp ra sân nhưng sự xuất hiện của bộ đôi này trên khán đài cũng giúp đội tuyển Pháp có thêm sự cổ vũ trong cuộc đối đầu với Croatia.

"Koscielny và Payet đã thi đấu ở EURO, họ là hai cầu thủ rất quan trọng. Nếu không vì chấn thương, họ sẽ có mặt tại đây. Thật vui khi được gặp họ. Chúng tôi sẽ có thêm động lực để giành lấy chiếc cúp", tiền đạo Antoine Griezmann chia sẻ trước trận đấu.

Trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia diễn ra vào 22h hôm nay 15/7, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn