Lộ thông tin ban đầu về siêu phẩm Samsung Galxy Note8

Kinh tếThứ Bảy, 18/02/2017 14:19:00 +07:00

Samsung Galaxy Note8 có thể sẽ được trang bị màn hinh UHD có độ phân giải 4K.

Sau sự cố pin vào năm 2016, chiếc phablet Samsung Galaxy Note7dường như bị khai tử hoàn toàn trong những mẫu sản phẩm của Samsung.

Công chúng cho rằng sẽ phải mất một khoảng thời gian tương dài thì Samsung mới có thể đưa mẫu điện thoại này trở lại thị trường.

samsung-galaxy-note-12

Rò rỉ nhiều hình ảnh về Samsung Galaxy Note8 trên trang Twitter  

Tuy nhiên, những hình ảnh bị rò rỉ trên Twitter cho thấy Samsung đang chuẩn bị những bước đầu tiên để trở lại vào năm 2017 với chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp Galaxy Note8.

samsung-galaxy-note-11

Nếu thông tin rò rỉ là đúng, Galaxy Note8 sẽ là một chiếc điện thoại tuyệt vời 

Hình ảnh rò rỉ trên trang Twitter cho thấy, điện thoại Galaxy Note mới có tên mã là BAIKAL. Dường như Samsung sẽ đưa Galaxy Note8 trở lại với một màu sắc riêng biệt, có gì đó hao hao giống iPhone 6 của Apple.

samsung-galaxy-note-9

Tuy nhiên tất cả chỉ mới là tin đồn, chúng ta phải chờ đợi công bố chính thức từ gã khổng lồ Samsung 

Galaxy Note8 có thể sẽ được trang bị màn hình với độ phân giải 4K. Galaxy Note8 cũng sẽ được trang bị một phiên bản Exynos SoC mạnh hơn và cũng như sẽ có một GPU nhanh hơn. GSM.

Hiện tại, những hình ảnh rò rỉ và những bài tweet về Galaxy Note8 mới là tin đồn. Nhưng chắc chắn một điều rằng, dòng phablet này vẫn sẽ được tiếp tục sản xuất và chúng ta sẽ phải chờ những thông tin chính thức về nó.

Hường Nguyễn (Nguồn: trustedreviews.com)
Bình luận
vtcnews.vn