Lộ nguyên nhân ngôi sao truyền hình Gia Allemand tự vẫn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/08/2013 03:02:00 +07:00

(VTC News) – Nhiều người cho rằng chính những rắc rối với bạn trai đã khiến cô rơi vào chán nản và tuyệt vọng.

(VTC News) – Nhiều người cho rằng chính những rắc rối với bạn trai đã khiến cô rơi vào chán nản và tuyệt vọng.

Nữ ngôi sao truyền hình nổi tiếng của Mỹ được bạn trai phát hiện treo cổ và đang trong tình trạng nguy kịch tại căn hộ ở thành phố New Orleans thuộc tiểu bang Louisiana vào ngày 12/8. Anh đã lập tức đưa bạn gái tới bệnh viện tuy nhiên cô đã không qua khỏi sau 2 ngày cứu chữa. Nữ ngôi sao đã ra đi  ở tuổi 29 vào chiều ngày 14/8 trong tình trạng ‘não chết’.

Được biết, bạn trai hiện tại, người đã phát hiện và đưa cô đến bệnh viện là nam vận động viên bóng rổ Ryan Anderson. Hai người bắt đầu công khai tình cảm sau khi cô chia tay chương trình Những người độc thân (The Bachelor)

Theo nguồn tin từ phía bạn bè và gia đình thì mối quan hệ giữa cô và bạn trai gần đây luôn gặp trục trặc, cô thường chia sẻ những dòng tâm sự buồn trên trang twitter của mình. Hiện tại nguyên nhân cái chết của cô vẫn chưa được làm rõ tuy nhiên nhiều người vẫn cho rằng chính những rắc rối với bạn trai đã khiến cô rơi vào chán nản và tuyệt vọng.

Trước đây Gia cũng đã từng yêu 2 người là phi công Pavelka và nam vận động viên bóng chày Carl Pavano, tuy nhiên những mối tình này không kéo dài được lâu.

Từ khi còn nhỏ, Gia đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Cô từng tham gia cuộc thi người mẫu áo tắm ở tuổi vị thành niên. Gia chiến thắng Á hậu ở hai cuộc thi người mẫu quan trọng sau đó. Năm 2007, cô lên bìa tạp chí Maxim và bắt đầu nổi tiếng.

Năm 2010, Gia  được chọn vào vai nữ trong một phim về cuộc đời của ngôi sao Gianni Russo. Cùng năm, cô xuất hiện trên phim truyền hình kinh dị Ghost Trek.

Nhưng cô nổi tiếng nhất với loạt chương trình truyền hình thực tế Những Người Độc Thân (The Bachelor) khi cô vào vòng chung kết season 14, để thua người chiến thắng là Vienna Girardi. Cùng xem lại hình ảnh xinh đẹp của nữ ngôi sao Gia Allemand khi còn sống.

 
Gia bắt đầu làm người mẫu khi còn bé.


Gia chụp cùng bạn biễn trong bộ phim kinh dị Ghost Trek năm 2010.

 
Gia trong chương trình Những Người Độc Thân (The Bachelor).
 

Nữ ngôi sao xinh đẹp và người yêu hiện tại, nam vận động viên bóng rổ Ryan Anderson.


 

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn