Lộ nghi phạm vụ xác thiếu nữ khỏa thân trong nhà nghỉ

Pháp luậtChủ Nhật, 05/09/2010 02:00:00 +07:00

(VTC News) – Qua công tác khám nghiệm, CQĐT xác định nạn nhân khoảng từ 14 đến 18 tuổi, có dấu hiệu bị giết, hiếp. Đến nay, nghi phạm vụ án đã bỏ trốn.

(VTC News) – Qua công tác khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định nạn nhân khoảng từ 14 đến 18 tuổi, có dấu hiệu bị giết, hiếp. Đến nay, nghi phạm vụ án đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Nhà nghỉ nơi phát hiện xác nạn nhân 

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, khoảng 15h ngày 3/9,  CA quận Long Biên nhận tin báo của nhân viên nhà nghỉ Ngọc Linh, số 45, ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, Long Biên việc phát hiện tại phòng 202 có một nạn nhân là nữ (không có giấy tờ tuỳ thân, khoảng 14 đến 18 tuổi) chết trên giường.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, hai chân chống xuống nền nhà, không mặc quần, áo vén qua ngực, trên người nạn nhân không phát hiện dấu vết tổn thương hở, vùng âm đạo bị chảy máu.

Khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân tử vong do bị ngạt, xung huyết phổi, tim, giác mạc chảy máu, bộ phận sinh dục bị bầm tím tụ máu, cơ thể không có thương tích. Qua lời khai của các nhân viên nhà nghỉ Ngọc Linh xác định khoảng 0h15 ngày 1/9, có một nam thanh niên đi xe máy Dream lùn chở một phụ nữ vào thuê phòng 202.

Đến 6h15 ngày 3/9, người nam xuống lễ tân hỏi chỗ bán cháo, sau đó lấy xe đi mất. Đến 14h cùng ngày, lễ tân nhà nghỉ thấy khách lâu không xuống, khi lên phòng phát hiện nạn nhân trên.

Tiến hành điều tra, ban đầu CA quận Long Biên xác định nạn nhân là Nguyễn Ngọc Thu A (SN 1996, ở Tiên Sơn, Việt Yên, Bắc Giang) và đối tượng nghi vấn là Nguyễn Khắc Chung (SN 1979, trú ở Ngọc Lâm, Long Biên) là người học máy tại gia đình nạn nhân A.

Ngày 1/9, Chung có xin phép cha mẹ nạn nhân đưa A đi Hà Nội chơi. Hiện tại Chung đã bỏ trốn, không có mặt tại nhà.

Với tài liệu thu thập được và kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi, có thể kết luận đây là vụ án nạn nhân có dấu hiệu bị giết, hiếp dâm. Công an quận Long Biên đang tiến hành truy bắt đối tượng nghi vấn bỏ trốn.

Song Linh
 
Bình luận
vtcnews.vn