Lo ngại hỗn loạn, lộn xộn tại lễ cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/10/2017 15:14:00 +07:00

Quản lý khách sạn Shilla, nơi tổ chức hôn lễ Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki, bày tỏ sự lo lắng về tình trạng an ninh trong ngày cưới.

Hôm 26/10, đại diện Song Hye Kyo xác nhận lễ cưới vào ngày 31/10 tới là sự kiện riêng tư, không mời truyền thông. Hôn lễ cặp sao Hậu duệ mặt trời tổ chức tại tầng 1 Yeong Bin Gwan của khách sạn Shilla. Cặp đôi đã thuê địa điểm này với giá 80.000 USD.

Lo ngai hon loan, lon xon tai le cuoi Song Joong Ki - Song Hye Kyo hinh anh 1

Phía khách sạn lo ngại về khả năng xảy ra lộn xộn trong ngày cưới do có khoảng 1.000 người có mặt tại Shilla cùng thời điểm. 

Dù là khách sạn có tiếng về đảm bảo an ninh, sự riêng tư theo yêu cầu khách mời nhưng với những sự kiện gây chú ý dư luận, nhiều ý kiến đặt câu hỏi về khả năng xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Trả lời phỏng vấn, quản lý khách sạn Shilla thừa nhận họ lo lắng về vấn đề an ninh trong lễ cưới.

"Chúng tôi ái ngại về khả năng hôn lễ gặp sự cố lộn xộn, hỗn độn do những vị khách không mời. Ngày hôm đó, nhiều sự kiện khác diễn ra cùng thời điểm với lễ cưới tại khách sạn Shilla", quản lý khách sạn nói.

"Chúng tôi ước tính có khoảng 1.000 người. Mọi thứ vì thế có thể trở nên tồi tệ hơn khi người hâm mộ, báo giới bao vây phía ngoài", đại diện cho biết thêm.

Lo ngai hon loan, lon xon tai le cuoi Song Joong Ki - Song Hye Kyo hinh anh 2

 Địa điểm cưới ngoài trời có thể gây ra sự cố hỗn loạn.

Để đảm bảo tốt hơn cho công tác an ninh, Song Joong Ki cùng Song Hye Kyo không tổ chức họp báo hay sắp xếp thời gian để truyền thông giao lưu cùng các khách mời.

Nguồn tin từ Sina cho biết sẽ có khoảng 150 khách mời là người nhà và bạn bè thân thiết với hai nghệ sĩ. Theo phỏng đoán từ cư dân mạng, tài tử Jo In Sung, Lee Kwang Soo, Yoo Ah In, Park Bo Gum cùng nhiều nghệ sĩ khác sẽ có mặt trong ngày trọng đại của bạn thân. Tờ Newsen hé lộ một thành viên nhóm EXO sẽ đảm nhận vai trò ca sĩ trong tiệc cưới.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố kết hôn vào hôm 5/7. Lúc này, cặp đôi thừa nhận đã nghĩ về kế hoạch tổ chức hôn lễ từ đầu năm 2016. Nhưng họ không công bố sớm vì muốn có không gian riêng tư.

Lo ngai hon loan, lon xon tai le cuoi Song Joong Ki - Song Hye Kyo hinh anh 3

Cư dân mạng phỏng đoán Lee Kwang Soo, Park Bo Gum, Jo In Sung sẽ có mặt trong ngày cưới Song Joong Ki. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn