Lộ lý do bất ngờ sao số 1 Man City không sang Việt Nam

Thể thaoChủ Nhật, 26/07/2015 02:00:00 +07:00

Được coi là ngôi sao số 1 của Man City nhưng Sergio Aguero lại không thể sang Việt Nam trong hè năm nay vì lý do hết sức bất ngờ

Được coi là ngôi sao số 1 của Man City nhưng Sergio Aguero lại không thể sang Việt Nam trong hè năm nay vì lý do hết sức bất ngờ.

Không thể góp mặt cùng Man City trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào tối mai trên SVĐ Mỹ Đình, hóa ra nguyên nhân là chân sút nổi tiếng Sergio Aguero đang tất bật trong thời gian qua. Sự bận rộn của Aguero xuất phát từ việc anh đang cố sức thuyết phục cô bạn gái Karina Tejeda sớm ký hợp đồng cuộc đời.
Aguero và bạn gái Karina 
CƯỚI VỢ PHẢI CƯỚI LIỀN TAY

Cùng với những tên tuổi như Samir Nasri, Raheem Sterling, David Silva… ngôi sao Aguero được nhiều fan ở Việt Nam trông ngóng trong chuyến du đấu tới mảnh đất hình chữ S. Chỉ có điều Aguero không thể cùng đồng đội Man City đến Việt Nam. Một trong những lý do chính dẫn tới sự vắng mặt bất đắc dĩ của Aguero là bởi anh đang nghỉ phép sau khi thực hiện nghĩa vụ trong màu áo ĐT Argentina tại Copa America 2015. 

Ở một khía cạnh nào đó, Aguero vắng mặt làm người ta liên tưởng đến trung vệ đội trưởng Vincent Kompany, khi đội trưởng của Man City phải trở về Anh để chuẩn bị cho cô vợ Carla “vượt cạn” lần thứ 3. Nên nhớ, Kompany trước đó đã từng sang Việt Nam vào tháng 6/2012. 

Tuy nhiên chớ vội nghĩ Aguero chỉ chăm chăm vào việc du hý dài ngày. Thay vào đó, chân sút chủ lực của Man xanh đang dốc sức thuyết phục Karina… lên xe hoa. “Đó là ý định rất nghiêm túc và được anh ấy cân nhắc rất kỹ. Đây dường như là thời điểm chín muồi để Aguero sớm yên bề gia thất”, nguồn tin thân cận từ Aguero tiết lộ. 

Thực tế kể từ khi chia tay ái nữ Giannina của huyền thoại Diego Maradona để cặp kè Karina, sóng gió đã nổi lên không ít phen trong mối quan hệ tình cảm giữa tuyển thủ Argentina và nữ ca sỹ người đồng hương. Điển hình hơn cả là giới thạo tin tại xứ Tango từng đồn ầm về việc cả hai đã đường ai nấy đi hồi tháng 4 vừa qua. 

Mặc dù vậy Aguero và Karina đã cho thấy ngọn lửa yêu giữa hai người luôn bùng cháy. Bằng chứng là El Kun cùng Karina đã rất tình tứ bên nhau trong sinh nhật lần thứ 27 của cây săn bàn này hôm 2/6 vừa qua. Không chỉ yêu lại từ đầu, Aguero đang hăm hở đẩy mối quan hệ tình cảm lên một bước mới. Thế mới có chuyện Aguero bận rộn trông thấy trong việc đưa người đẹp biết hát này về dinh. 
Aguero liệu có theo gương Joe Hart, Demichelis? 
PHẢI HỌC ĐỒNG ĐỘI

Cùng với lịch du đấu trong dịp Hè năm nay mà điểm đến là Việt Nam, dàn sao Man City trước đó còn gợi sự chú ý qua màn đua nhau “đeo gông”.

Khơi mào là thủ thành Joe Hart, khi anh tổ chức đám cưới với cô bạn gái Kimberly Crew. Không diễn ra tại Anh, người gác đền của Man City cùng Kimberly đã tổ chức hôn lễ tại một tòa lâu đài cổ kính có từ thế kỷ 13 tại ngoại ô Florence (Italia). 

Đâu chỉ có Hart, hậu vệ Martin Demichelis cùng cựu người mẫu Evangelina Anderson đã tổ chức đám cưới rộn ràng vui vẻ tại Buenos Aires (Argentina). Xem chừng Aguero còn phải học hỏi Joe Hart hay Demichelis về khoản cưới vợ liền tay này.

Nguồn: Bóng đá+
Bình luận
vtcnews.vn