Lơ là, ông bố để con bị cổng tự động kẹp chết

Sức khỏeThứ Tư, 03/10/2012 01:38:00 +07:00

(VTC News) - Chắc hẳn ông bố này sẽ không thể nào tha thứ cho bản thân mình khi một phần gián tiếp gây ra cái chết đau thương của "thiên thần bé nhỏ" của mình

(VTC News) - Chắc hẳn ông bố Jozef sẽ không thể nào tha thứ cho bản thân khi một phần gián tiếp gây ra cái chết đau thương của cô "thiên thần bé nhỏ" của mình.

Bé gái xấu số 
Tờ Dailymail gần đây tiết lộ một câu chuyện hết sức đau lòng, liên quan đến cái chết thương tâm của một bé gái 5 tuổi đến từ xứ Wales.

Theo đó, vụ việc xảy ra khi bé Karolina Golabek đang chơi đùa một mình ngoài sân vườn trước sự trông nom của ông Jozef, cha của bé.

Tuy nhiên, khi ông Jozef rời mắt khỏi con gái được khoảng nửa tiếng thì bỗng nghe thấy tiếng hét kinh hoàng của một người hàng xóm.

Ngay sau đó, ông Zozef chạy đến để xem chuyện gì đang xảy ra, thì bất ngờ một cảnh tượng vô cùng khủng khiếp hiện ra trước mắt ông, đó là hình ảnh cô con gái nhỏ bé đang bị kẹp giữa chiếc cổng tự động bằng kim loại, cao khoảng 1 mét.

Mặc dù người hàng xóm đã cố gắng mọi cách để mở chiếc cổng để giải thoát cho bé, nhưng do vết thương quá nặng nên bé Golabek đã tử vong sau đó không lâu.

Tiết lộ cho biết thêm rằng, phần eo của bé gần như bị biến dạng hoàn toàn, khiến nội tạng bị dập nát.

"Đây quả thật là một vụ tai nạn bi thương, cái chết của bé như là một hồi chuông cảnh tỉnh cho những người lớn chúng ta" - Một quan chức cảnh sát chia sẻ.

Hùng Phú


Bình luận
vtcnews.vn