Lộ hình ảnh đen nhẻm, 'hai lúa' của Nam Em thời còn đi học

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/03/2018 11:31:00 +07:00

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi xem những hình ảnh ngày xưa của Nam Em.

Những ngày qua, Nam Em gây xôn xao cộng đồng mạng khi thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang giữa lúc nam danh hài vẫn còn rất hạnh phúc với Nhã Phương. Không chỉ vậy, người đẹp còn tiết lộ ngày hôm trước nam danh hài vẫn ở bên cạnh cô nhưng hôm sau lên truyền hình cầu hôn Nhã Phương.

Sau khi thông tin này được chia sẻ, cư dân mạng liên tục tìm lại những chương trình Trường Giang - Nam Em từng tham gia cùng nhau và thậm chí, cả những bức ảnh thời đi học khác lạ của người đẹp cũng được chia sẻ lên mạng xã hội.

Xem xong những hình ảnh này, nhiều người nhận xét Nam Em của hiện tại khác xa với thời đi học bởi khi đó, cô có làn da ngăm đen, mũi không cao trong khi hiện tại, Nam Em sở hữu làn da trắng, chiếc mũi cao và là một trong những người đẹp của showbiz Việt, từng lọt top 8 Hoa hậu Trái đất. 

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự bất ngờ với nhan sắc thay đổi rõ rệt của Nam Em, không ít ý kiến cho rằng cô thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có thể trở nên xinh đẹp như hiện tại.

1-15220589849301349404785

Thông qua hình ảnh ngày còn đi học của Nam Em, dễ nhận thấy nhan sắc của cô không có gì nổi bật, các đường nét trên gương mặt không quá sắc sảo.

anh-cu-nam-em-8-ngoisao.vn-w720-h960

Ngay cả đến khi tham gia vào cuộc thi "Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long", chiếc mũi của Nam Em vẫn chưa đẹp và cao như hiện tại.

nam-em-go-mv-nguoiduatin-2 3

Hiện tại, Nam Em là một trong những người đẹp của showbiz Việt với vẻ ngoài dịu dàng, da trắng, chiếc mũi cao thon gọn. Sự khác biệt này khiến nhiều người cho rằng Nam Em phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong buổi họp báo ra mắt MV đánh dấu việc chính thức "lấn sân" sang vai trò ca sĩ, Nam Em gây xôn xao khi tiết lộ mối quan hệ trên mức đồng nghiệp của cô và Trường Giang dù lúc đó nam danh hài vẫn đang hạnh phúc trong tình yêu với Nhã Phương.

Ngay lập tức, người đẹp nhận "gạch đá" từ cư dân mạng vì cho rằng cô đang lợi dụng tên tuổi của nam danh hài để PR bản thân.

Sau đó, không chịu nổi áp lực và những lời chỉ trích từ dư luận, Nam Em lên tiếng xin lỗi Trường Giang - Nhã Phương. Không chỉ vậy, cô cũng bị ảnh hưởng đến sức khỏe, tiều tụy hẳn đi và phải vào viện truyền nước biển.

Video: Những lần tình tứ của Trường Giang và Nam Em trên sóng truyền hình

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn