Lỡ hẹn sang Việt Nam, Ji Yeon vẫn được fan tặng quà đặc biệt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/08/2018 15:27:00 +07:00

Các hoạt động chào mừng Ji Yeon sang Việt Nam vẫn được fan tổ chức đúng như dự định.

Theo kế hoạch ban đầu, V Heartbeat live sẽ có sự tham gia của Park Ji Yeon (cựu thành viên T-ara). Nhưng cuối cùng, vì lý do sức khỏe nên cô phải hủy lịch trình tới Việt Nam. Việc Ji Yeon không thể xuất hiện tại đêm nhạc cũng khiến cho người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Tuy nhiên, dù Ji Yeon không tham gia được nhưng fan của nữ ca sĩ vẫn đến ủng hộ chương trình và cổ vũ cho các nghệ sĩ khác cũng như tặng cho giọng ca đình đám xứ Hàn một món quà đặc biệt.

jiyeon-2-03275410

 Park Ji Yeon.

Ngay từ trưa, trước khi đêm nhạc diễn ra, mặc kệ thời tiết nắng nóng gay gắt, các V-Queen’s (tên FC - pv) tập trung từ rất sớm. Họ cùng nhau chụp hình với poster, banner, cờ… - những thứ vốn được chuẩn bị sẵn để chào đón Ji Yeon.

Không những vậy, các fan cùng hát vang ca khúc vừa được phát hành của nữ ca sĩ và Soobin Hoàng Sơn – Đẹp nhất là em, và hô to tên thần tượng “Park Ji Yeon”.

Video: Fan đồng thanh hát ca khúc “Đẹp nhất là em”

Đến khi đêm nhạc diễn ra, dù Ji Yeon không có mặt nhưng các fan của nữ ca sĩ vẫn không ngần ngại ở lại để cổ vũ cho dàn nghệ sĩ khác như EXID, The Boyz, Bích Phương…

Đặc biệt, khi đến tiết mục được rất nhiều khán giả mong chờ là lần đầu Soobin Hoàng Sơn hát live ca khúc mới Đẹp nhất là em. Theo dự tính ban đầu, Ji Yeon sẽ song ca với nam ca sĩ. Vì sự vắng mặt của Ji Yeon, các V-Queen’s đã hát thay cô tạo nên một màn song ca đầy thú vị.

Soobin (2) 10

Soobin Hoàng Sơn đã có màn song ca dặc biệt dù Ji Yeon vắng mặt.

DSC_0011

Ngay từ trưa, các fan đã chuẩn bị sẵn hình ảnh của Ji Yeon mặc dù cô không sang Việt Nam biểu diễn.

DSC_0013

Nhiều bạn trẻ xếp hàng ngay ngắn mặc thời tiết khá nắng nóng.

DSC_0042 6

Vàng là màu đặc trưng của T-ara nên các fan không quên mang theo bóng bay, banner, lightstick...có màu sắc nổi bật này để cùng nhau tạo nên một món quà đặc biệt cho Ji Yeon.

Hình 5 6

 

DSC_0031 4

Có thể thấy, tình cảm của fan Việt Nam dành cho Ji Yeon rất lớn. Ngay khi biết tin nữ ca sĩ bị bệnh, dù hụt hẫng vì thần tượng không sang Việt Nam nhưng fan vẫn thông cảm, mong Ji Yeon sớm khỏi bệnh và bày tỏ mong muốn sẽ được gặp cô trong tương lai gần.

DSC_0021 4

(Ảnh: Huyền Sương)

Khiết Nghiên
Bình luận
vtcnews.vn