Lộ diện xe van hạng sang của Tổng thống Putin

Kinh tếThứ Bảy, 24/09/2016 07:24:00 +07:00

Thuộc dự án Cortege sản xuất xe dành cho tổng thống Putin, những hình ảnh xe van hạng sang trong dự án này vừa bị lộ diện trên Internet.

xe-van-hang-sang-cua-tong-thong-putin-lo-dien

 Cách đây gần tròn 2 năm, dự án xe sang đặc chủng dành cho tổng thống Nga Putin và các quan chức chính phủ Nga Kortezh (tên tiếng Anh là Cortege) đã được chính thức công bố. Dự án này sẽ tạo ra một loạt những mẫu xe sang trọng với kiểu dáng sedan, SUV và xe van. 

xe-van-hang-sang-cua-tong-thong-putin-lo-dien-hinh-2

Sau khi những hình ảnh về chiếc limousine của ông Putin cùng với mẫu sedan và SUV sang trọng bị lộ diện cách đây vài tháng, tới nay mẫu xe van hạng sang trong dự án Cortege cũng đã xuất hiện. Tuy nhiên ngoài tên gọi tạm thời là NAMI cùng với các hình ảnh, thông tin chi tiết của mẫu xe này vẫn là một bí ẩn.  

xe-van-hang-sang-cua-tong-thong-putin-lo-dien-hinh-3

Theo những nguồn tin rò rỉ, phiên bản thương mại của NAMI thậm chí trông cũng sẽ rất khác biệt với nguyên mẫu mà các bạn đang thấy trong bài viết, chỉ giữ lại một số đặc điểm như "phom" cơ bản hay cửa lùa ở hai bên thân xe để ra vào hàng ghế sau.  

xe-van-hang-sang-cua-tong-thong-putin-lo-dien-hinh-4

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là dù có bất kỳ sự thay đổi về thiết kế nào, chiếc xe van NAMI cũng sẽ có các chi tiết thiết kế giống với mẫu xe siêu sang limousine dành cho tổng thống Nga Putin.  

xe-van-hang-sang-cua-tong-thong-putin-lo-dien-hinh-5

Cũng giống như các mẫu xe khác trong dự án Cortege, chiếc NAMI cũng sẽ có phiên bản dành cho dân thường. Như vậy, mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Mercedes V-Class và Volkswagen Transporter. 

(Nguồn: Kiến Thức)
Bình luận
vtcnews.vn