Lộ diện trọng tài bắt chính trận Bayern-Real Madrid

Thể thaoChủ Nhật, 15/04/2012 10:07:00 +07:00

(VTC News)-Liên đoàn bóng châu Âu (Uefa) vừa thông báo ông Howard Webb sẽ bắt chính trận bán kết lượt đi Champions League mùa này giữa Bayern Munich và Real.

(VTC News)-Liên đoàn bóng châu Âu (Uefa) vừa thông báo ông Howard Webb sẽ bắt chính trận bán kết lượt đi Champions League mùa này giữa Bayern Munich và Real Madrid.

Trọng tài Howard Webb năm nay 40 tuổi, mang quốc tịch Anh. Ông đang được đánh giá là một trong những trọng tài có chuyên môn nhất của bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại.

 Trọng tài Howard Webb.

Năm 2010, Howard Webb từng điều khiển cả trận chung kết Champions League lẫn World Cup 2010.

Còn ở mùa giải này, vị trọng tài của nước Anh đã điều khiển 40 trận đấu, trong đó có 4 trận đấu ở đấu trường Champions League, nhưng chưa có trận đấu nào có liên quan tới Bayern Munich và Real Madrid.

Hiện UEFA vẫn chưa công bố danh tính vị trọng tài sẽ bắt chính trận bán kết lượt đi Champions League giữa Chelsea và Barcelona. Dự kiến vào ngày mai, cơ quan quyền lực nhất của bóng đá sẽ châu Âu đưa ra thông báo của mình.

Theo lịch thi đấu, trận lượt về giữa Real và Bayern sẽ diễn ra vào ngày 25/4 trên sân Bernabeu. Còn trước đó một ngày là trận lượt về của Barcelona và Chelsea.

Hương Bộc
 

Bình luận
vtcnews.vn