Lộ diện thiết kế iPhone 8 cuối cùng

Kinh tếThứ Sáu, 14/04/2017 06:27:00 +07:00

Trang iDropNews tuyên bố hình ảnh mẫu di động với thiết kế tràn viền, nút Home nằm trong màn hình mà họ đăng tải là nguyên mẫu cuối cùng của iPhone 8.

iDropNews nói rằng hình này này được cung cấp bởi "nguồn tin thân cận từ trong nhà máy Foxconn, Trung Quốc". Nguồn tin của họ giấu tên khẳng định đây gần như bản thiết kế hoàn thiện của iPhone 8, chỉ có một số chi tiết nhỏ sẽ được thay đổi.

iPhone 8 tin đồn.

iPhone 8 tin đồn. 

'Day la thiet ke iPhone 8 cuoi cung' hinh anh 1

Hình ảnh được cho là thiết kế nguyên mẫu gần cuối cùng của iPhone 8. 

Nếu đúng như hình ảnh rò rỉ, iPhone 8 sẽ dùng màn hình OLED cong tràn viền, tương tự đối thủ Galaxy S8. Nút Home truyền thống cũng bị thay thế bằng phím ảo để giải phóng hoàn toàn mặt trước.

Nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ đưa Touch ID xuống dưới phím Home ảo. Tuy nhiên hình ảnh mới cho thấy, cảm biến vân tay sẽ được dời về mặt lưng. Trong khi đó, cụm cảm biến được đặt ở vị trí 1/3, ngay dưới logo táo khuyết. Cụm camera kép sẽ nằm dọc thay vì nằm ngang như iPhone 7.

'Day la thiet ke iPhone 8 cuoi cung' hinh anh 2

Ba mặt của iPhone 8 tin đồn. 

Việc đưa cảm biến vân tay về mặt lưng sẽ khiến iFan phải thay đổi thói quen mở khoá. Vì vậy một số tin đồn cho rằng Apple sẽ trang bị cảm biến mống mắt cho iPhone 8 để hỗ trợ người dùng.

Nguồn tin giấu tên cũng bác bỏ tin đồn Apple sử dụng chất liệu kính cho iPhone 8. Máy vẫn sẽ dùng chất liệu kim loại vì mặt kính dễ bị rơi vỡ. Đổi lại Apple sẽ dùng chất liệu mới, đảm bảo iPhone 8 trông vẫn sexy trong khi đảm bảo được độ bền.

'Day la thiet ke iPhone 8 cuoi cung' hinh anh 3

Hình ảnh iPhone 8 đặt cạnh iPhone 3GS. 

Smartphone tiếp theo của Apple là phiên bản kỷ niệm 10 năm ra đời của iPhone. Đây là sự kiện đặc biệt với Apple. Nhiều người tin rằng, iPhone thế hệ mới sẽ có nhiều đột phá trong cả thiết kế lẫn cấu hình.

Trong buổi phỏng vấn gần đây với tạp chí Nikkei Asian Review, Apple cho biết sẽ lùi thời điểm phát hành iPhone thế hệ tiếp theo vào tháng 10. Nguyên nhân là hãng cần thời gian để tuỳ chỉnh và một số thay đổi mới cho Touch ID.

Apple không bình luận về hình ảnh được iDropNews khẳng định là iPhone 8.

Video: Người Việt chi hơn 600 tỷ đồng mua iPhone 7 trong 1 tuần

(Nguồn: Zing News)
Chuyên đề: iPhone 8
Bình luận
vtcnews.vn