Lộ diện 'thánh nhọ' mọi đội bóng Premier League muốn tránh xa

Bóng đá AnhThứ Ba, 17/05/2016 09:43:00 +07:00

Premier League 2015/16 đã kết thúc và Jack Grealish của Aston Villa được bầu chọn là cầu thủ "nhọ" nhất mùa giải.

(VTC News) - Premier League 2015/16 đã kết thúc và Jack Grealish của Aston Villa được bầu chọn là cầu thủ "nhọ" nhất mùa giải. 

Bên cạnh những giải thưởng xuất sắc nhất, Vua phá lưới... Premier League cũng bầu chọn ra cá nhân tệ nhất mùa giải. Jack Grealish chính là cầu thủ nhận danh hiệu "thánh nhọ" mùa này
 Jack Grealish đá trận nào, Aston Villa thua trận đó
Jack Grealish, 20 tuổi, vừa trải qua một mùa giải khủng khiếp. Ở trận gặp Arsenal vòng 38 Premier League, chân sút người Anh được ra sân 15 phút cuối trận. Số phận trận đấu khi đó đã an bài, và Aston Villa đóng lại mùa giải thất vọng bằng thảm bại 0-4 trước Arsenal.

Trận đấu ấy, oái ăm thay, giúp Jack Grealish phá rất sâu kỷ lục "thánh nhọ" Premer League. Theo thống kê, Jack đá 16 trận cho Aston Villa mùa này, và đội nhà thua cả 16 trận đó.

Jack Grealish được đánh giá là một tài năng trẻ của bóng đá xứ sở sương mù khi từng góp mặt ở tuyển U17, U21 của Anh. Tiền đạo này từng là niềm hy vọng lớn của Aston Villa ở mùa giải năm nay. Anh ghi bàn giúp đội bóng vươn lên dẫn Leicester City 2-0 ở ngay trận đầu tiên nhưng đó cũng là bàn thắng duy nhất của Jack Grealish tại Premier League 2015/16.

 Jack Grealish lập kỷ lục mới
Trước Jack Sean Thornton (Sunderland) là người giữ kỷ lục buồn tại Premier League với chuỗi trận 11 trận ra sân và Sunderland đều thua ở mùa giải 2002/2003. Cũng mùa giải này, El Karkouri đứng thứ nhì khi ra sân 8 trận và Sunderland cũng thua cả 8.

Đó là mùa bóng mà Sunderland phải xuống chơi tại Championship.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn