Lộ diện tài xế container gây tai nạn kinh hoàng trên Quốc lộ 5

Thời sựThứ Ba, 09/12/2014 01:00:00 +07:00

Do gặp chướng ngại vật, tài xế container đã đánh lái lao sang phần đường ngược chiều gây tai nạn liên hoàn.

(VTC News) - Do gặp chướng ngại vật, tài xế container đã đánh lái lao sang phần đường ngược chiều gây tai nạn liên hoàn.

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng vào chiều 8/12 trên Quốc lộ 5 (thuộc địa bàn huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) khiến 2 người tử vong, tối cùng ngày, tài xế chiếc xe container gây tai nạn đã tới trụ sở công an huyện Cẩm Giàng tự thú. 

Theo đó, tài xế này được xác định là Trịnh Ngọc Huy (30 tuổi, trú tại Gia Viễn, Ninh Bình)

Tại cơ công an, tài xế Huy khai nhận, vào thời điểm trên, anh điều khiển xe đầu kéo 33M-2661 kéo theo rơ móc chở hàng di chuyển theo hướng từ Hà Nội - Hải Phòng với tốc độ nhanh, khi đến ngã ba Quý Dương thì có một xe tải khác chạy cắt ngang trước mặt. 

tai nạn kinh hoàng quốc lộ 5
 Hiện trường vụ tai nạn

Bất ngờ gặp chướng ngại vật, tài xế Huy đánh lái sang trái và lao sang làn đường ngược chiều thì đâm liên hoàn vào 2 ôtô và một xe ba bánh tự chế.

Theo lực lượng CSGT huyện Cẩm Giàng, sau vụ tai nạn, 5 người được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu.

Trong đó, 2 người đã tử vong là bà Nguyễn Thị Hoàn (54 tuổi, trú tại đường Mạc Đĩnh Chi, phường Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương) và ông Vũ Văn Thắng (54 tuổi, trú tại Trần Nhật Duật, phường Đồng xuân, Hoàn Kiếm Hà Nội). Ông Thắng là người đi trên chiếc xe ô tô biển đỏ.

Cũng trong vụ tai nạn này, hai người khác trong đi cùng xe ông Thắng bị thương nặng được chuyển lên Bệnh viện 198 (Hà Nội) trong đêm. 

Ngoài ra, chị Nguyễn Thị Minh Hằng (con gái bà Hoàn) bị thương nặng được được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức ngay sau khi tai nạn xảy ra. 

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.


Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn