Lộ diện nữ sinh xinh đẹp nhất Nhật Bản

Giáo dụcThứ Bảy, 26/03/2016 12:02:00 +07:00

Nagai Riko (học sinh lớp 12, đến từ tỉnh Aichi) đã vượt qua 640.000 thí sinh để giành giải quán quân cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng ở Nhật Bản.

Nagai Riko (học sinh lớp 12, đến từ tỉnh Aichi) đã vượt qua 640.000 thí sinh để giành giải quán quân cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng ở Nhật Bản.

Theo Grapee, Nagai Riko vừa giành ngôi quán quân cuộc thi Miss JK Contest - Nữ sinh xinh đẹp nhất Nhật Bản năm 2015-2016 - diễn ra tại Hikarie Hall, Setagaya, Tokyo.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,57 m nhưng cô gái 18 tuổi được mọi người khen có khuôn mặt khả ái, ưa nhìn và đáng yêu.

Xuất hiện nữ sinh xinh đẹp nhất Nhật Bản
Nagai Riko (18 tuổi) vượt qua 640.000 thí sinh để giành giải quán quân cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng ở Nhật Bản.

Riko không kìm được nước mắt khi nhận cúp. Cô chia sẻ: “Tôi không nghĩ mình có thể làm được điều này. Từ tháng 7 năm ngoái, tôi đã luyện tập rất chăm chỉ. Đặc biệt, tôi cảm thấy may mắn khi có nhiều người ủng hộ. Giải thưởng này như lời cảm ơn chân thành của tôi đến họ”.

Vòng chung kết bao gồm 12 quán quân và á quân của sáu khu vực Hokkaido - Tohoku, Kanto, Kansai, Chubu, Shikoku, Kyushu - Okinawa, cộng thêm quán quân và á quân của cuộc thi Nữ sinh xinh đẹp nhất Kanto năm 2015.



Tổng cộng có 14 thí sinh cạnh tranh, được tuyển chọn ra từ 640.000 nữ sinh đăng ký dự thi trên khắp xứ hoa anh đào. Các cô gái phải tranh tài về diễn xuất, catwalk, ca hát, phong cách thời trang, vũ đạo và cạnh tranh số phiếu bầu chọn từ cộng đồng mạng.

Xuất hiện nữ sinh xinh đẹp nhất Nhật Bản
Nữ sinh 18 tuổi sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng bù lại có khuôn mặt khả ái, đáng yêu.

Những năm trước, Miss JK Contest vốn chỉ giới hạn trong khu vực Kanto, được đặt tên là Kanto Joshi-Kosei Miss Contest. Đây là cuộc thi sắc đẹp cho nữ sinh trung học nổi tiếng ở Nhật.

Một số quán quân, á quân cuộc thi này đã trở thành người mẫu có tiếng trên các tạp chí thời trang tuổi teen như Kumiko Funayama, Chisato Yoshiki.


Nguồn: Hương Liên/Zing


Bình luận
vtcnews.vn