Lộ diện những ông bố tồi tệ nhất Hollywood

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/06/2010 02:31:00 +07:00

(VTC News) - Làm bố tồi không phải là một tội danh, nhưng thật đáng xẩu hổ nếu bị nêu tên trong danh sách đó.

(VTC News) - Làm bố tồi không phải là một tội danh, nhưng thật đáng xẩu hổ nếu bị nêu tên trong danh sách đó. Và dù muốn hay không thì danh sách “đen” bao gồm 10 ngôi sao dở ẹc trong ngành nghệ thuật “làm bố” cũng vừa được tờ Reuters và tờ AP công bố, bên cạnh danh sách những ông bố tốt nhất như chúng tôi đã thông tin tới bạn đọc.  

Họ là những người có thể quá mải mê gây dựng sự nghiệp mà quên mất gia đình bé nhỏ của mình, hoặc là những “gã” tồi bẩm sinh, cũng có thể là không biết cách dành tình cảm cho các con của mình… Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, mọi lý do chỉ là ngụy biện cho sự vô tâm và thiếu trách nhiệm của họ.  

Hãy cùng “chỉ mặt” 10 ngôi sao đáng lên án trong ngành nghệ thuật “làm bố” ở

Hollywood
:

1. Michael Lohan

Michael Lohan 
Nữ ca sĩ nhiều rắc rối Lindsay Lohan hẳn đã không có được một người bố tuyệt vời trong suốt cuộc đời cô. Thậm chí, cô còn phải lên tiếng thừa nhận “tôi chẳng dính líu gì tới ông Michael từ nhiều năm nay rồi. Ông ấy là một người cha tồi tệ và thật ra mà nói ông ấy cần tới một sự giúp đỡ”.  

Dù ông Michael có đang nỗ lực can thiệp để giúp cô con gái giải quyết rắc rối thì cũng chỉ thông qua báo chí chứ chưa có hành động cụ thể nào và đây được xem là một cách xử sự của một người cha tồi. Lohan vẫn phải đang tự cố gắng để sửa đổi.

2. Alec Baldwin

Alec Baldwin 
Ngôi sao của series phim hài kịch vui nhộn 30 Rock vừa để lộ những bằng chứng khá bất lợi về kĩ năng làm bố trong hộp thư thoại của cô con gái
Ireland
của ông. Trong thư, ông đã gọi cô con gái 11 tuổi của mình là “một con lợn con vô thức”. Thậm chí, ông còn viết “tao sẽ không mắng chửi về việc mày đã 12 hay 11 tuổi gì đó, hay việc mày còn là một đứa trẻ cũng như việc mẹ của mày, bà Kim Basinger đã mang lại một nỗi sỉ nhục đau đớn khi đã không quan tâm tới những gì mày làm”. Thậm chí, ông còn đe dọa
Ireland
bằng một trận đòn đau đớn.

3. Joe Simpson

Joe Simpson 
Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng này từng khiến các fan hâm mộ “sốc” trước lời lăng mạ được nhắc đi nhắc lại nhiều lần của ông về cô con gái lớn của mình. Chính câu nói đó đã biến Joe thành một người cha tai tiếng.

4. Ryan O'Neal

Ryan O'Neal và Farrah Fawcett khi cô còn sống. 
Sau tang lễ của Farrah Fawcett, O’Neal đã từng đem con gái của mình ra làm trò đùa trước thiên hạ khi ông kể lại một câu chuyện cười như sau: khi tôi vừa đặt chiếc quan tài lên xe tang, và nhìn chiếc xe lăn bánh đi xa dần, thì có một người con gái xinh đẹp, tóc vàng đến ôm chầm lấy tôi. Tôi bảo với cô ta là “em bị say à? Em có một chiếc xe ô tô chứ?”. Cô ấy liền đáp lại “bố, con mà, là con Tatum – con gái của bố đây”. Thế mà tôi đã từng có ý định muốn “vui vẻ” với một người phụ nữ Thụy Điển lạ mặt đấy, trong khi đó lại là con gái của tôi. Thật là bệnh hoạn.  

Trong câu chuyện này, có vẻ như Ryan đang muốn biến mình thành một ông bố “loạn luân” thực sự.

5. Michael Douglas

Michael Douglas 
Douglas
đã từng thừa nhận rằng những ưu tiên hàng đầu của ông dành cho cậu con trai đã vụt tắt ngay khi cậu bé Cameron, con trai ông phải đối mặt với 5 năm tù giam vì liên quan tới tàng trữ, buôn lậu ma túy.

6. Hulk Hogan

Hulk Hogan 
Tay
đô vật kiêm diễn viên Hulk Hogan từngbị bắt gặp khi đang “xoa”... mông của con gái mình - Brooke Hogan. Ông thậm chí còn khuyên con trai mình “cứ thế mà đâm” khi đang phải lãnh án tù vì tội gây ra một vụ tai nạn do lái xe bất cẩn.

7. David Hasselhoff

David Hasselhoff  
Cô con gái 17 tuổi, Hailey của anh đã từng quay cảnh bố mình chè chén be bét rồi tung ra cho bàn dân thiên hạ thấy rõ bộ mặt thật của thần tượng tốt đẹp của họ bấy lâu nay.Vì vậy, David Hasselhoff đã nổi giận lôi đình, và cực căm ghét con gái mình.

8. Charlie Sheen

Charlie Sheen 
Ngôi sao của bộ phim Two and a Half Men cũng là một ông bố tệ không kém khi đã có bốn người con, hai với Brooke Mueller và hai với vợ cũ Denise Richards nhưng vẫn “không bao giờ muốn làm bổ”.

9. Jon Gosselin

Jon Gosselin 
Người yêu cũ của Jon, cô nàng xinh đẹp Hailey Glassman đã từng gọi ông bố của 8 đứa con này là một “con quái vật”. Kể từ sau khi chia tay Kate, Jon tập trung vào việc lăng nhăng với các “em” hơn là việc làm bố.

10. Billy Rae Cyrus

Billy Rae Cyrus 
Nuôi dạy các con tuổi vị thành niên không phải  là điều dễ dàng với các bậc phụ huynh, đặc biệt là với cha mẹ của “gái hư” Miley Cyrus. Thế nhưng, trước hành động cô con gái chỉ vừa tròn 15 tuổi đã bán khỏa thân trên tạp chí Vanity Fair vào năm ngoái, ông Billy Rae đã không hề có phản ứng gì. Thậm chí ông còn hùng hồn tuyên bố “tôi chẳng có mặt ở đó lúc Miley chụp hình. Tôi cũng khá ngạc nhiên khi thấy những bức ảnh đó. Nhưng biết làm sao được, cuộc sống là thế mà”.  

Kiều Vui(tổng hợp AP, Reuters, Foxnews)

Bình luận
vtcnews.vn