Lộ diện người thay thế Miura làm HLV trưởng ĐTVN

Thể thaoThứ Hai, 15/02/2016 09:12:00 +07:00

(VTC News)- VFF đã đưa ra lời mời HLV Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018.

(VTC News)-  VFF đã đưa ra lời mời HLV Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018.

Đúng như dự đoán, ngay sau Tết Nguyên đán, VFF đã rốt ráo bắt tay vào công việc tìm HLV trưởng mới cho ĐTVN. Với việc HLV Lê Huỳnh Đức, Phan Thanh Hùng từ chối lên tuyển, HLV Nguyễn Hữu Thắng trở thành ứng cử viên sáng giá nhất.
HLV Nguyễn Hữu Thắng lần đầu nắm quyền ở ĐTVN?
 HLV Nguyễn Hữu Thắng lần đầu nắm quyền ở ĐTVN? (Ảnh: Quang Minh)
Đại diện VFF đã làm việc bước đầu với chiến lược gia người Nghệ An và gần như chắc chắn HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ trở thành tân HLV trưởng ĐTVN trong 2 trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2018.

Do tuyển VN đã chắc chắn xếp thứ 3 vòng loại World Cup 2018 nên mục tiêu trong 2 trận đấu này chỉ là thử nghiệm xem HLV Hữu Thắng có phù hợp với cách làm việc của VFF lẫn hướng mục tiêu chung của ông và Liên đoàn.

Theo kế hoạch, VFF sẽ công bố danh tính tân HLV trưởng ĐTVN trong tháng 2. HLV Nguyễn Hữu Thắng hiện không có ràng buộc với CLB nào. Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 15/3. ĐTVN gặp Đài Loan ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình, đá trận cuối vòng loại World Cup với Iraq ngày 29/3 trên sân trung lập.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn