Lộ diện ‘nam vương’ khoa Quan hệ công chúng&Quảng cáo

Giáo dụcThứ Tư, 30/04/2014 03:38:00 +07:00

(VTC News)- Xuất sắc vượt trên các thí sinh còn lại, Nguyễn Hà Bắc đã giành giải Nhất cuộc thi “Nam vương PR – AD”.

(VTC News)- Xuất sắc vượt trên các thí sinh còn lại, Nguyễn Hà Bắc đã giành giải Nhất cuộc thi “Nam vương PR – AD”.

Đêm chung kết cuộc thi là sự tranh tài của 7 thí sinh, 7 tài năng và cá tính riêng. Trải qua 3 vòng thi gay cấn: trình diễn thời trang, tài năng và cuộc đua trí tuệ với nhiều yếu tố thú vị và bất ngờ. Cuối cũng giải Nam vương PR – AD  năm 2014 đã thuộc về thí sinh Nguyễn Hà Bắc, sinh viên lớp PR31.
Nguyễn Hà Bắc
 Giải Nam vương PR – AD  năm 2014 đã thuộc về thí sinh Nguyễn Hà Bắc, sinh viên lớp PR31.
 

Sở hữu chiều cao đáng mơ ước và vô cùng tự tin, chàng nam sinh nhiều tài lẻ này đã thể hiện phần tài năng của mình bằng màn múa uyển chuyển, chuyên nghiệp và được đầu tư kỹ lưỡng.


Từ vòng sơ khảo đến chung kết, Hà Bắc luôn chứng tỏ mình là một nam sinh không những có tài năng mà còn thông minh trong cách xử lý tình huống. Ngoài tài năng múa hát, Hà Bắc còn có sự đam mê với thiết kế và trình diễn thời trang.

Bên cạnh sự toả sáng của Hà Bắc, 6 thí sinh còn lại cũng đã để lại cho khán gải những ấn tượng riêng về cá tính và tài năng của mình.
Nguyễn Minh Tuấn
Tiết mục tài năng của Nguyễn Minh Tuấn 
Câu chuyện hài hước nhưng ý nghĩa “Một ngày đi phỏng vấn” của thí sinh Nguyễn Minh Tuấn đã nói lên hiện trạng các trang báo mạng điện tử tại Việt Nam hiện nay, đó là “trò câu view rẻ tiền” bằng những tít báo giật gân.

Với sự dí dỏm và thông minh của mình, Minh Tuấn đã đem đến cho khán giả những trận cươi sảng khoái, nhưng cũng mang lại không ít suy nghĩ cho khán giả.
Đinh Công Đức
Đinh Công Đức thể hiện tài năng 
Tài năng diễn kịch của chàng hotboy Đinh Công Đức, sinh viên lớp QC33 cũng khiến khán giả có những trận cười “té ghế”. Kết thúc vở kịch là một thông điệp sâu lắng và ý nghĩa: cuộc sống thành phố khá phức tạp, nên mỗi người cần có trách nhiệm cho cuộc sống của mình.

Cùng với đó là màn ảo thuật dí dỏm và lôi cuốn của nam sinh Nguyễn Cơ Thạch hay giọng hát trầm ấm và nhẹ nhàng của thí sinh Đoàn Tú Nam đã đốn ngã trái tim của nhiều nữ sinh trong hội trường…
Nguyễn Cơ Thạch
Màn ảo thuật hấp dẫn của Nguyễn Cơ Thạch 
Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ mang chất giọng và vẻ ngoài đầy nam tính Đinh Vương Linh; Trọng Khương – ca sĩ của dòng nhạc trữ tình sâu lắng; nam ca sĩ Hợp ca tranh tài Hoàng Trinh…mang đến cho cuộc thi không khí sôi động và vui vẻ.

Đêm chung kết tại Hội trường Học viện báo chí và tuyên truyền đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả và vinh danh những cá nhân xuất sắc.
những thí sinh xuất khắc khoa PR
 
Giải thưởng cao nhất: Nam vương PR – AD đã trao cho thí sinh Nguyễn Hà Bắc, sinh viên lớp PR 31. Đồng thời bạn cũng nhận được giải “Nam vương năng động” qua buổi ngoại khóa diễn ra tại Công viên Hòa Bình vào ngày 26/04 vừa qua.

Giải Á vương: Đoàn Tú Nam, sinh viên lớp PR 32; Giải Nam vương ảnh: Đinh Công Đức, sinh viên lớp QC 33; Giải Nam vương Tài năng: Nguyễn Cơ Thạch, sinh viên lớp QC 32.


Trần Thùy


Bình luận
vtcnews.vn