Lộ diện Hoa hậu cuối cùng trong ban giám khảo ‘Hoa hậu Việt Nam 2018’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/06/2018 15:44:00 +07:00

Không ai khác đó là Hà Kiều Anh – Hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi.

Tại buổi sơ khảo phía Nam của Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu thứ 3 trong hội đồng ban giám khảo chính thức lộ diện, đó là Hoa hậu Việt Nam 1992 – Hà Kiều Anh.

Hà Kiều Anh là Hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam: Cô đăng quang vào năm 16 tuổi. Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hà Kiều Anh là Hoa hậu đầu tiên trong các Hoa hậu Việt Nam được mời làm ban giám khảo của cuộc thi.

HHVN_HA KIEU ANH (3)

Hoa hậu Hà Kiều Anh xuất hiện tại buổi sơ khảo phía Nam của "Hoa hậu Việt Nam 2018".

Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam khi đó gồm những người nổi tiếng như NSND Trà Giang, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, giáo sư Nguyễn Quang Quyền, nhà báo Nguyễn Công Khế, nhiếp ảnh gia Mai Nam, NTK Minh Hạnh…

Các thành viên này nhận định mời Hà Kiều Anh là đúng vì cô có những nhận xét tinh tế về cái đẹp, tính tình cởi mở, không thiên vị. Ngoài ra, Hà Kiều Anh còn có kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Năm 1993, người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu sinh viên thế giới tổ chức tại Hàn Quốc, đoạt danh hiệu Miss Tejon.

Với những thành tích và kinh nghiệm đó, cộng thêm nhan sắc vượt thời gian, Hoa hậu Hà Kiều Anh được chọn làm thành viên ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018.

HHVN 2018_HA KIEU ANH (3)

 

Như vậy, ba Hoa hậu có mặt trong hội đồng ban giám khảo là: Đỗ Mỹ Linh, Bùi Bích Phương và Hà Kiều Anh sẽ cùng 4 thành viên giám khảo (trong đó bao gồm Trưởng Ban và Phó Ban) sẽ cùng nhau tuyển chọn, đánh giá các thí sinh để tìm ra người xứng đáng đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hoa hậu Việt Nam 2018 là cột mốc kỉ niệm 30 năm chiều dài của cuộc thi, việc xuất hiện 3 Hoa hậu trong hội đồng ban giám khảo như một dấu ấn đặc biệt cho cuộc thi.

Video: Top 3 Hoa hậu Việt Nam chia sẻ xúc động trước khi hết nhiệm kỳ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn