Lộ diện đại gia tậu siêu xe cho giai nhân cũ Hà Dũng

Kinh tếThứ Tư, 26/09/2012 10:43:00 +07:00

Giai nhân một thời của đại gia Hà Dũng vô cùng hạnh phúc và tự hào khi giới thiệu bạn trai trước giới truyền thông.

Giai nhân một thời của đại gia Hà Dũng vô cùng hạnh phúc và tự hào khi giới thiệu bạn trai trước giới truyền thông trong buổi ra mắt album mang tên Nhan sắc vào tối 25/9.

Đinh Phương Ánh nổi tiếng là người cởi mở và thẳng thắn trong showbiz Việt, thế nên, cô chưa bao giờ né tránh những vấn đề có tính riêng tư hay cá nhân.

Bạn trai người Ả-rập của Đinh Phương Ánh 
Giai nhân cũ của đại gia Hà Dũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi đưa ra ý kiến phản biện tuyên bố đàn ông Việt kém sex của một nghệ sĩ: "Tôi không tin lắm những nhận xét này, đó chỉ là ý kiến mang tính cá nhân và có phần muốn gây sốc. Còn để đi đến một kết luận đàn ông Việt có kém sex hay không, tôi nghĩ cần phải có một cuộc điều tra quy mô bằng số liệu rõ ràng. Việt Nam vẫn là một đất nước có tỷ lệ ly hôn thấp so với thế giới, điều đó rất tốt. Tình yêu và gia đình đâu chỉ chăm chăm vào mỗi chuyện sex".

Bên cạnh đó, Đinh Phương Ánh cũng thuộc type người "ruột để ngoài da" khi nhắc tới bạn trai. Cô từng nhiều lần tâm sự bạn trai mình là một đại gia người Ả-rập và đã có hai năm thân thiết, gắn bó bên nhau: "Chúng tôi yêu nhau đơn thuần là tình cảm của một người đàn ông và một người phụ nữ chứ không coi đây là một chiến tích để sưu tập".

Đinh Phương Ánh giản dị trong áo chemise trắng cùng quần đen
Cô cũng tự hào tâm sự người đàn ông này luôn hết lòng hết dạ chăm lo cho cuộc sống của cô. Tuy nhiên, chính bởi sự chăm chút quá cẩn trọng của người tình, đôi khi Ánh cảm giác mình như một đứa trẻ nên cũng khó chịu và không thoải mái lắm.

Bạn trai không thích Ánh đi hát vì cho rằng đó là sự đầu tư không hợp lý nhưng anh vẫn tôn trọng và ủng hộ sở thích của nữ ca sĩ trẻ.

Cũng trong buổi họp báo giới thiệu album vol.1 Nhan sắc, Đinh Phương Ánh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chính người bạn trai đại gia này đã xông xênh chi tiền cho cô mua xế hộp xịn. Mới đây, nữ ca sĩ còn rao bán một chiếc siêu xe trị giá 5 tỷ vì để thừa, không có nhu cầu sử dụng.

Album Nhan sắc của Đinh Phương Ánh gồm 7 ca khúc như Nhan sắc, Bao nhiêu lâu, Thức qua một đêm... được người đẹp này đặt hàng từ các nhạc sĩ đang ăn khách nhất trên thị trường hiện nay như Khắc Việt, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Văn Chung... Trong đó, 4 ca khúc thuộc thể loại pop dance sôi động và 3 bài hát pop ballad sâu lắng. Đặc biệt, bài hát Nhan sắc được nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh sáng tác riêng cho cô là những lời bày tỏ về tình yêu, cuộc sống đầy tâm tư của một cô gái đẹp trước nhiều cám dỗ cuộc đời.

Theo infonet

Bình luận
vtcnews.vn