Lộ diện đại gia hỗ trợ VFF trả lương HLV Park Hang Seo

Thể thaoThứ Ba, 12/11/2019 11:31:00 +07:00

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhận thêm sự hỗ trợ của doanh nghiệp trong việc trả lương cho HLV Park Hang Seo và các chuyên gia.

Sáng nay (12/11), VFF ký kết hợp tác với Công ty cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh. Doanh nghiệp này sẽ hỗ trợ VFF trong việc chi trả các chi phí hoạt động cho HLV trưởng và các chuyên gia trong thời gian 3 năm (2020-2023). 

Cũng tại buổi lễ, Tập đoàn Hưng Thịnh trao 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam và 200 triệu đồng cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đây là phần thưởng cho màn trình diễn của đội tuyển ở trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

vff

“LĐBĐ Việt Nam hi vọng, sự đồng hành của Tập đoàn Hưng Thịnh, ngay trước thềm SEA Games 30, sẽ tiếp thêm tinh thần cho các đội tuyển quốc gia, để từ đó sẽ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF chia sẻ.

Ông cũng nhấn mạnh rằng VFF nhận được sự hỗ trợ về mặt tài chính của rất nhiều doanh nghiệp, không chỉ trong việc trả lương cho HLV Park Hang Seo. Sự chung tay góp sức từ các đơn vị đồng hành giúp LĐBĐ Việt Nam thêm thuận lợi khi đàm phán gia hạn hợp đồng với đội ngũ trợ lý và chuyên gia nước ngoài của các đội tuyển.

"Hưng Thịnh hy vọng rằng việc tài trợ chi trả lương cho HLV Park và các chuyên gia lần này sẽ góp phần hỗ trợ, chia sẻ phần nào gánh nặng với ngân sách nhà nước và VFF trong việc đảm bảo phúc lợi tốt hơn cho ông Park cũng như các chuyên gia trong việc đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, từ đó đưa nền bóng đá nước nhà vươn lên một tầm cao mới", đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn