Lộ diện chiếc túi “tắm toàn thân” trong vàng 24 cara

Tổng hợpThứ Năm, 04/03/2010 07:47:00 +07:00

(VTC News) - Hãng thời trang Fendi vừa ra mắt ở Lasvegas chiếc túi "tắm toàn thân" trong vàng 24 cara, với giá bán là 36.000 USD (khoảng 684 triệu đồng).

(VTC News) - Hãng thời trang Fendi vừa ra mắt ở Lasvegas chiếc túi "tắm toàn thân" trong vàng 24 cara, với giá bán là 36.000 USD (khoảng 684 triệu đồng).

Hãng Fendi vừa mới ra mắt một sản phẩm túi xách mà bên ngoài “khoác chiếc áo” làm từ  vàng 24 cara. Đây là chiếc túi cực kỳ hiếm có và nó là hàng độc quyền của hãng này. Chiếc túi này có tên Trevi Fountanin Peakaboo.
 
Chiếc túi Trevi Fountanin Peakaboo được làm bằng chất liệu da bên trong vỏ ngoài lấp lánh vàng. Chiếc túi này được làm ra nhằm chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng mới của Fendi trong khu buôn bán CityCenter ở Lasvegas (Hoa Kỳ).

 

Chiếc túi được "tắm" vàng toàn thân lấp lánh 


Hiện, giá bán của chiếc túi này là 36.000 USD (tương đương khoảng 684 triệu đồng).

 

Ngoài chiếc túi độc đáo này, hãng Fendi cũng tung ra thị trường 20 sản phẩm túi xách khác không tắm vàng toàn bộ bên ngoài nhưng bên trong đính tấm bảng số trên đó kèm cả logo.

Giá của những chiếc túi mới cũng dễ chịu hơn khi chỉ ở mức 4.550 USD ( tương đương khoảng 86 triệu đồng).

.

 

Fendi chưa bao giờ làm thất vọng người yêu thích đồ của hãng

 

Fendi là thương hiệu nổi tiếng khắp toàn thế giới của Italia, hãng chuyên sản xuất thắt lưng, kính, ví… và đặc biệt những chiếc túi xách gắn thưong hiệu Fendi luôn toát lên vẻ nữ tính vô cùng quyến rũ

 

Tên tuổi của hãng được 5 chị em nhà Fendi tên là Paola, Anna, Franca, Carla và Alda gây dựng.

 

Dòng sản phẩm đầu tiên để mọi người chú ý tới cái tên Fendi là đồ lôn, với những cách tâm táo bạo

 

Năm 1962, 5 người phụ nữ này đã thuê nhà thiết kế  trẻ đầy tiềm năng tên là Karl Largefeld. Với sự kết hợp cả 2 bên, Fendi đã dành được những thành công

 

Sau đó, hãng đã mở rộng hoạt động với sự góp mặt của nhiều nhà thiếu kế. Trong khi đó, bên cạnh việc hợp tác với nhau, 5 chị em còn phân chia: Paola làm chủ dòng sản phẩm da, Anna thiết kế túi và phụ trang khác, Fraca điều hành vali và đồ da, Alda phụ trách cửa hàng lông thú, Carla là cố vấn chung còn Largefeld vẫn là nhà thiết kế.

 

Những đứa con của 5 chị em cũng lớn lên cùng với sự phát triển của Fendi và một thế hệ trẻ nhà Fendi mới đã ra đời để tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh và thiết kế.

 

Những sản phẩm được ra đời từ tay của Fendi chưa bao giờ làm thất vọng người yêu thích đồ của hãng


Thành Công(theo LI)
Bình luận
vtcnews.vn