Lộ diện chị gái xinh đẹp thứ hai của Hồ Văn Cường

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/07/2016 06:53:00 +07:00

Hai chị gái của Hồ Văn Cường là Thiêng Ngân và Tuyết Nhung đã có màn song ca bài hát nổi tiếng của Phi Nhung và Như Quỳnh - 'Giấc mơ cánh cò' và nhận được nhiều lời khen.

Trong đêm thi thứ 7 với chủ đề Tuổi thơ tôi của 'Sao nối ngôi' phát sóng tối 19/7, hai chị gái của Hồ Văn Cường là Thiêng Ngân và chị nuôi Tuyết Nhung tái hiện lại hình ảnh mẹ nuôi Phi Nhung và ca sỹ hải ngoại Như Quỳnh trong bài hát Giấc mơ cánh cò (Vũ Quốc Việt).

Đây là bài hát rất nổi tiếng cách đây hơn 10 năm qua phần biểu diễn song ca của Phi Nhung và Như Quỳnh. Với giọng hát ngọt ngào và hòa quyện khi song ca, hai chị em Thiêng Ngân đã nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả.

THIENG NGAN (5)

Thiêng Ngân và Tuyết Nhung song ca ca khúc của mẹ và nhận được nhiều lời khen.

Giám khảo Bạch Tuyết nói: 'Một tiết mục rất dễ thương. Bài hát rất hay còn giọng hát của con thật đẹp và hồn nhiên. Chúc mừng con'.

Còn giám khảo Thảo Vân nhận xét: 'Cô rất bất ngờ khi nghe Thiêng Ngân hát. Con là thí sinh nhỏ nhất trong cuộc thi nên lúc đầu cô thấy hơi lo. Tuy nhiên hôm nay chứng kiến con hát thì cô mừng lắm. Con hát rất hay, giọng hát và cảm xúc của con già dặn hơn nhiều so với tuổi đời'. Thiêng Ngân nhận được 49.3 điểm.

BINH TINH (1)

Bình Tinh mang đến một vở cải lương ngắn nói về Út Lai – một cô bé có mẹ là người Việt, cha là người ngoại quốc da màu. 

LINH TY (2)

Linh Tý bị bệnh, mất giọng ngay trước đêm thi khiến anh phải vất vả đổi tiết mục để phù hợp với tình hình sức khỏe. Linh Tý quyết định chuyển sang diễn kịch câm cùng vũ đoàn Chuông Gió.  

LE LOC (8)

Lê Lộc tiếp tục thể hiện khả năng múa đương đại. Nếu như ở tập thi trước, cô mở ra câu chuyện với hình ảnh một cô gái quê lên thành phố và sa cơ lỡ bước thì với tập thi này, Lê Lộc kể tiếp câu chuyện còn bỏ dở khi đưa người con gái ấy Trở về tuổi thơ - nơi làng quê nghèo có 'con sông xưa vỗ bờ', 'có anh trai quê vẫn chờ' 

HOAI ANH KIET (1)

Hoài Anh Kiệt tái hiện lại quãng đời học sinh, thời điểm mà anh phải từ bỏ ước mơ ca hát để đi du học. Anh thể hiện một liên khúc gồm 3 bài hát Ngày đầu tiên đi học (Nguyễn Ngọc Thiện), Bụi phấn (Vũ Hoàng) và Nếu phải xa nhau (Xuân Phương). 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn