Lộ diện Brabus 850 Convertible đẹp đến từng chi tiết

Kinh tếThứ Hai, 27/03/2017 12:11:00 +07:00

Brabus 850 Convertible, tuyệt phẩm mới của hãng độ Brabus lộ diện với hình ảnh đẹp đến từng chi tiết.

Brabus 850 Convertible được nâng cấp trên nền tảng của chiếc S63 AMG nguyên bản, nhưng Brabus đã tìm được giải pháp để tăng công suất lên tới 838 mã lực (850PS) và mô men xoắn cực đại 1450Nm.

brabus-850-convertible-white-red-1

 Brabus 850 Convertible kết hợp màu sắc độc đáo, hài hòa. (Ảnh: Carscoops)

Với sự trợ giúp của hộp số tự động 7 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh 4MATIC của Mercedes, chiếc Brabus 850 Cabrio có khả năng tăng tốc lên 100km/h trong 3,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350km/h. 

brabus-850-convertible-white-red-2

Nếu được trang bị lốp xe có khả năng chịu tốc độ lớn hơn, xe sẽ còn chạy với vận tốc nhanh hơn nữa. (Ảnh: Carscoops)

Để có được công suất lớn nói trên, hãng độ Brabus sử dụng một gói nâng cấp tổng thể bao gồm việc tăng dung tích động cơ, sử dụng bộ tăng áp mới với máy nén lớn hơn, nâng cấp toàn bộ hệ thống xả, đồng thời can thiệp vào bộ xử lý của cụm điều khiển điện tử trung tâm ECU.

brabus-850-convertible-white-red-18

 Nội thất đỏ tương phản với ngoại thất màu trắng. (Ảnh: Carscoops)

Brabus 850 Cabrio có gầm thấp hơn nhờ khoảng sáng gầm xe hạ thấp (15 mm), và trông "dữ tợn" hơn S63, đó là nhờ bộ kit khí động học sợi carbon. Điều này đã tạo ra một sự tương phản thú vị với ngoại thất trắng toàn thân và nội thất màu đỏ của xe.

brabus-850-convertible-white-red-19

 Điểm tương phản này cũng tạo nên nét độc đáo, thú vị cho siêu xe. (Ảnh: Carscoops)

Xe sẽ sử dụng lốp 255/35 ZR 21 ở bánh trước và 295/30 ZR 21 ở bánh sau. Bộ la-zăng thấp đi theo lốp có đường kính 22 inch. Brabus còn phát triển một bộ kit khí động học sợi carbon bao gồm một cánh gió trước và các hốc hút khí xung quanh, bộ khuếch tán sau, cánh gió trên nắp khoang đựng đồ và ốp gương chiếu hậu.

brabus-850-convertible-white-red-26

 Màu sơn ngoại thất chủ đạo là màu trắng kết hợp với các chi tiết màu đen như cản trước sau, viền cụm đèn pha và lưới tản nhiệt. (Ảnh: Carscoops)

Video: Vì sao chúng ta vẫn cần bút chì trong mọi thiết kế xe hơi?

Hường Nguyễn (Nguồn: Carscoops)
Bình luận
vtcnews.vn