Lộ diện 'bản sao' xinh đẹp của Yoona SNSD

Giáo dụcThứ Tư, 13/07/2016 19:18:00 +07:00

Chỉ qua một góc chụp nghiêng, cô gái Việt bỗng nhiên nổi tiếng trên mạng xã hội và được coi như chị em sinh đôi với thành viên nhóm SNSD.

Một cô gái Việt mới đây gây chú ý trên mạng nhờ có gương mặt giống với ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc - Yoona. Từ góc ảnh chụp nghiêng, nhiều người nhận xét thiếu nữ này như chị em sinh đôi của thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng.

Thậm chí, không ít ý kiến còn cho rằng, cô mang vẻ đẹp sắc sảo, ấn tượng hơn phiên bản gốc. Hiện ảnh chụp "Yoona phiên bản Việt" nhanh chóng thu hút hàng nghìn like (thích), cùng các ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Cô gái Việt (phải) được nhận xét giống với ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc - Yoona. 

Tài khoản Mây Mây bình luận: “Riêng tấm ảnh này, mình thấy giống ca sĩ người Hàn kia thật, có khi còn xinh hơn, không biết ngoài đời thế nào? Nhưng nói thật, không thích vẻ đẹp của con gái Hàn vì na ná giống nhau”.

Nickname Mai Nguyễn viết: “Bạn này khá xinh, nhìn qua rất giống Yoona, song nhìn kỹ lại có nét đẹp theo kiểu khác. Mình ủng hộ vẻ đẹp Việt, không thích so sánh với Hàn”.

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng, thiếu nữ Việt hoàn toàn khác thành viên nhóm SNSD, so sánh như vậy là khập khiễng, không tương xứng.

Trần Linh Phương nhận xét, cô gái trong ảnh không giống và không xinh bằng Yoona. Theo thành viên này, đã gọi là phiên bản Việt, bản sao... thì không thể nào đẹp bằng bản gốc.

“Bạn này nhìn thế nào ấy, cũng có nét xinh nhưng mà bảo đẹp hơn Yoona thì hơi quá”, Diệu Thu bình luận.

Nhân vật chính trong bức hình gây chú ý trên mạng là Hoàng Thùy Linh, sinh năm 1997, sống tại Hà Nội. Cô hiện theo học ngành Quản trị kinh doanh, ĐH Phương Đông.

Một góc chụp khác của Thùy Linh trong bộ ảnh. 

Thùy Linh nói: “Khi được mọi người khen ngợi có vẻ ngoài như chị Yoona, mình rất vui. Tuy nhiên, mình không thấy như vậy. Mọi người nhận xét giống chắc do góc chụp, make up và thần thái của tấm ảnh đó thôi”.

9X chia sẻ thêm, lúc bức hình được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cuộc sống của cô có đôi chút xáo trộn. Nhiều người không quen đã kết bạn và bình luận khiếm nhã vào ảnh tại trang cá nhân. Mặc dù vậy, Linh không cảm thấy quá phiền vì cho rằng, ai cũng có quyền nói và phát biểu suy nghĩ của mình.

Ngoài thành viên nhóm SNSD, cô gái Hà thành còn thường xuyên được nhân xét giống hot girl Tâm Xíu. Tuy nhiên, Thùy Linh không thích bị so sánh với ai khác, bởi mỗi người có một nét riêng.

Sau khi bất ngờ được mệnh danh "Yoona phiên bản Việt", nhiều fan của nữ ca sĩ Hàn Quốc đã lên tiếng phản đối, chỉ trích khiến Linh khá hoang mang và lo lắng. Trước lúc nổi tiếng theo cách này, cô cũng khá thu hút trên mạng, với Facebook có 15.000 người theo dõi.

Hiện tại, ngoài học tập, Thùy Linh còn làm mẫu ảnh cho một số salon tóc. Ước mơ của cô là được làm việc đúng chuyên ngành học về Quản trị kinh doanh.

Ngoài đời, 9X có gương mặt khá dễ thương. 

Im Yoona (sinh năm 1990) là ca sĩ kiêm diễn viên người Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nữ SNSD.

Cô từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Love Rain, Võ Thần Triệu Tử Long...

Hình ảnh của Yoona nổi tiếng khắp châu Á và được giới trẻ Việt mến mộ.

Bản sao Phương Thanh bùng nổ trong đêm bán kết Got Talent

Kiều Trang(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn