Lộ diện 'bản sao' xinh đẹp của nữ diễn viên Emma Watson

Giáo dụcThứ Năm, 27/10/2016 13:18:00 +07:00

Sở hữu gương mặt có nét giống cô nàng phù thủy xinh đẹp, Megan Flockhart được mệnh danh Emma Watson thứ hai của Vương quốc Anh.

Co gai noi tieng vi giong nu dien vien nguoi Anh Emma Watson hinh anh 1

Megan Flockhart (24 tuổi, đến từ Glasgow, Vương quốc Anh) hiện là blogger nổi tiếng vì sở hữu gương mặt rất giống nữ diễn viên người Anh. 

Co gai noi tieng vi giong nu dien vien nguoi Anh Emma Watson hinh anh 2

Cô chỉ nhận ra nét tương đồng với ngọc nữ của Hollywood sau khi hóa thân thành nàng phù thủy Hermione Granger vào dịp Halloween năm ngoái.

Co gai noi tieng vi giong nu dien vien nguoi Anh Emma Watson hinh anh 3

9X cho hay một năm trước, cô tham dự bữa tiệc với yêu cầu bắt chước trang phục của nhân vật hư cấu. Sau khi khoác lên mình chiếc áo choàng Gryffindor và cầm cây đũa phép, Megan khiến bạn bè và người thân đều bất ngờ vì giống hệt nữ diễn viên 26 tuổi.

Co gai noi tieng vi giong nu dien vien nguoi Anh Emma Watson hinh anh 4

Kể từ đó, cô nàng nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Instagram của 9X luôn ngập tràn những bình luận như: "Bạn rất giống Emma Watson", "Này Hermione, hãy đến lớp học phép thuật ngay thôi", "Phải chăng bạn là Emma Megan?", "Tự dưng tôi lại không tin vào mắt mình".

Co gai noi tieng vi giong nu dien vien nguoi Anh Emma Watson hinh anh 5

Tuy nhiên, sự sôi nổi quá mức của dân mạng lại khiến Megan gặp nhiều phiền toái. Trong bức ảnh mới nhất đăng lên Instagram, nữ blogger chia sẻ: "Tôi không khẳng định mình là bản sao hay chị em sinh đôi của Emma Watson, dù rất muốn. Cô ấy xinh đẹp và là thần tượng của tôi từ năm 10 tuổi".

Co gai noi tieng vi giong nu dien vien nguoi Anh Emma Watson hinh anh 6

Megan tự nhận xét cô cũng có vài điểm khác biệt với Emma và dù đã nói nhiều lần, mọi người vẫn nhầm lẫn.

Co gai noi tieng vi giong nu dien vien nguoi Anh Emma Watson hinh anh 7

Megan cũng khẳng định cô sẽ kiên trì làm blog về thời trang, tư vấn cách lựa chọn trang phục theo nhân vật dù không kiếm ra tiền, theo Daily Mail.

Co gai noi tieng vi giong nu dien vien nguoi Anh Emma Watson hinh anh 8

“Tôi không chỉ làm về chủ đề Harry Potter, dù là fan trung thành của loạt phim này. Tôi thích rất nhiều nhân vật khác nữa và hy vọng sẽ có cơ hội tham gia các lễ hội để gặp gỡ và hợp tác với những người có cùng đam mê”, 9X bày tỏ.

Video: Hot girl nhóm hài nổi tiếng Sài Gòn khoe giọng hát trong veo

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn