Lộ diện 3 tài năng trẻ của cuộc thi âm nhạc online MobiFone MMC 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/10/2016 15:08:00 +07:00

3 MV đầu tiên của TOP09 cuộc thi MMC 2016 đã chính thức lộ diện và gây bất ngờ với phong cách trình diễn chuyên nghiệp cùng với ý tưởng dàn dựng độc đáo.

Sau quá trình làm cùng ekip sản xuất chuyên nghiệp, những thí sinh TOP9 của Cuộc thi âm nhạc online MobiFone MMC 2016 đã hoàn thành MV ca nhạc đầu tiên của mình. Tại tập 07 MMC 2016, 3 MV với ba phong cách khác biệt của các thí sinh Hoàng Thống, Minh Ngọc và Jiny là những MV đầu tiên được chính thức ra mắt khán giả yêu nhạc.

1

 Hoàng Thống, Minh Ngọc và Jiny là những thí sinh đầu tiên ra mắt MV

Dưới sự tư vấn và hướng dẫn của nhạc sĩ Phúc Bồ và ekip đạo diễn Lê Hà Nguyên, chàng trai Hoàng Thống tự tin lựa chọn một ca khúc do tự mình sáng tác mang tên: Nếu như được ước mơ.

Ca khúc gây ấn tượng bởi màu sắc âm nhạc mới lạ, trẻ trung đang được giới trẻ ưa thích cùng với hình ảnh mang màu sắc Neon pop mờ ảo, quyến rũ. Thông qua MV này, chàng trai Hoàng Thống một lần nữa khẳng định tiềm năng trở thành Trung Quân idol thứ hai của làng nhạc Việt.

2

 Hoàng Thống lựa chọn ca khúc Nếu như được ước mơ do tự mình sáng tác

Thí sinh Minh Ngọc với giọng hát nổi bật đã nhận được một sáng tác pop balad trữ tình từ nhạc sĩ Vũ Minh Tâm mang tên: Dù Cho. Dưới bàn tay phù thuỷ của đạo diễn 9X Kawaii, Minh Ngọc đã lột xác để hoá thân thành một cô gái hiền dịu luôn đem lòng thương nhớ về một nhân vật bí ẩn. Mặc dù chưa từng đóng MV trước đó nhưng Minh Ngọc đã khiến khán giả bất ngờ trước khả năng xử lý những cảnh diễn khó về mặt cảm xúc.

3

 Ekip cùng thí sinh Minh Ngọc lặn lội lên vùng Tây Bắc để thực hiện MV Dù cho

Là rapper duy nhất tại MMC 2016, Jiny lại đem đến cho khán giả một màn trình diễn độc đáo thể hiện cái tôi của mình mang tên: Con đường tôi đi của nhạc sĩ Only C. MV gây ấn tượng bởi sự khéo léo trong việc sử dụng yếu tố màu sắc, sự tương phản để làm nổi bật tạo hình cá tính của Jiny. Với một giọng Rap mạnh mẽ, MV đầu tay của Jiny được đánh giá không thua kém gì những hit đình đám của KPop.

4

 Rapper Jiny với ca khúc Con đường tôi đi đậm chất hiphop

Lộ diện 3 MV đầu tiên với sự thể hiện chuyên nghiệp cùng ý tưởng dàn dựng độc đáo, Top09 MMC 2016 khiến khán giả thích thú và đặt nhiều kì vọng vào 06 MV tiếp theo. Đặc biệt, đêm chung kết của cuộc thi MMC diễn ra vào ngày 11/11/2016 được phát sóng trực tuyến livestream với phần trình diễn live của TOP09 thí sinh cùng các ngôi sao hàng đầu hứa hẹn đem lại những màn trình diễn ấn tượng.

Khán giả có thể tham gia bình chọn cho MV mình yêu thích nhất có cơ hội lọt vào vòng chung kết thông qua hệ thống bình chọn trên kênh www.mtrend.vn hoặc nhắn tin theo cú pháp: VOTE MSX gửi đến 9595 (với thuê bao MobiFone) hoặc 6589 (với thuê bao khác).

MobiFone Music Contest - MMC 2016 là cuộc thi âm nhạc trực tuyến dành cho các bạn trẻ toàn quốc được tài trợ bởi Tổng công ty Viễn thông MobiFone với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,3 tỷ đồng. MV của TOP09 xuất sắc nhất cuộc thi sẽ được sẽ được đăng tải trên website http://www.mtrend.vn/. Tập 08 với sự xuất hiện của 3 MV ca nhạc tiếp theo dự kiến sẽ lên sóng vào thứ sáu, ngày 28/10/2016. Hãy cùng đón xem!

5

 

Đặc biệt, để dành lời cám ơn tới những khán giả yêu nhạc theo dõi MMC 2016, MobiFone triển khai chương trình khuyến mãi Đồng hành cùng MMC:

Chỉ cần Soạn AN gửi 9595 bạn sẽ có cơ hội nhận được thẻ nạp MobiFone trị giá 100.000 đồng(Cước phí: 6.000 đồng/ngày).

Mỗi tuần sẽ có một khán giả may mắn nhận được giải thưởng tuần trị giá 10.000.000 đồng. Đặc biệt, một giải thưởng chung cuộc trị giá 200.000.000 đồng sẽ được trao cho 01 khán giả may mắn nhất đã đồng hành cùng MMC 2016. Tham gia ngay để nhận những giải thưởng hấp dẫn!

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn