Lộ điểm yếu của U23 Malaysia trước giờ đấu U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 26/03/2015 07:29:00 +07:00

HLV Razip Ismail thừa nhận ông đang khá lo lắng về khâu ghi bàn của U23 Malaysia khi chân sút số 1 của đội bóng này đang gặp chấn thương.

(VTC News) – HLV Razip Ismail thừa nhận ông đang khá lo lắng về khâu ghi bàn của U23 Malaysia khi chân sút số 1 của đội bóng này đang gặp chấn thương và gần như không thể thi đấu vòng loại U23 châu Á.

Thông tin về U23 Malaysia trên các phương tiện truyền thông nước này là tương đối ít. Trong khi đó, những buổi tập của thầy trò HLV Razip Ismail thường không nghênh đón phóng viên tới tác nghiệp, đặc biệt là những phóng viên của những đội cùng bảng với U23 Malaysia khiến cho U23 Malaysia trở nên bí ẩn và khó đoán.
Tuy nhiên, HLV Miura của U23 Việt Nam khẳng định, ông và các cộng sự đã nắm được nhiều thông tin về đội chủ nhà – đối thủ số 1 mà U23 Việt Nam phải đánh bại ở ngày ra quân.
HLV Razip Ismail thừa nhận U23 Malaysia đang gặp vấn đề về hàng công 
Trong khi đó, HLV Razip Ismail bất ngờ tiết lộ trên tờ The Star, rằng ông đang thực lo lắng với vấn đề chấn thương cũng như khả năng ghi bàn của đội bóng. U23 Malaysia gần như sẽ không có sự phục vụ của chân sút số 1 Shafiq Shaharuddin vì chấn thương. Shafiq nhiều khả năng không được đăng ký thi đấu ở những trận đấu tới.
Vắng Shafiq Shaharuddin, U23 Malaysia chỉ còn 3 tiền đạo đúng nghĩa là Mohd Syafwan Syahlan, Mohd Faizat Ghazali và S. Kumaahran. Đồng nghĩa với việc khâu ghi bàn vốn đang là thứ khiến HLV Razip Ismail đau đầu, nay càng đau đầu hơn.
Để giải quyết vấn đề này, ông Razip Ismail đã tính đến phương án điều chuyển quân. Theo đó, ông sẽ kéo những cầu thủ ở hàng tiền vệ lên thi đấu ở vị trí tiền đạo. “Chúng tôi rất yếu trong tấn công nên tôi đang lập kế hoạch để biến cầu thủ chạy cánh Muhammad Farhan Roslan và tiền vệ Mohd Ridzuan Abdunloh thành những tiền đạo. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ phát huy được khả năng của mình ở vị trí mới”. – HLV Razip Ismail chia sẻ trên tờ The Star.
Vào lúc 19h45 tối mai (27/3), U23 Malaysia sẽ có trận đấu ra quân tại vòng loại U23 châu Á gặp U23 Việt Nam trên sân Shah Alam. Đây được coi là trận chung kết sớm của bảng I khi có tính quyết định đến tấm vé dự vòng chung kết của cả hai đội.
Clip U19 HAGL từng hạ gục U21 Malaysia

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn