Lộ danh tính người ngồi ghế nóng thay HLV Lê Thụy Hải

Thể thaoThứ Sáu, 01/05/2015 08:03:00 +07:00

HLV Mai Đức Chung nhiều khả năng sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV Lê Thụy Hải vừa bỏ lại ở B.Bình Dương.

HLV Mai Đức Chung nhiều khả năng sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV Lê Thụy Hải vừa bỏ lại ở B.Bình Dương.

PHẢI CÂN NHẮC KỸ CÀNG!


Đó là tuyên bố của ông Nguyễn Minh Sơn (Chủ tịch HĐQT Công ty CP thể thao B.BD) sau khi GĐKT Lê Thụy Hải rời đất Thủ. B.BD vẫn để ông Nguyễn Thanh Sơn làm HLV trưởng của đội, nhưng song song với đó, lãnh đạo vẫn tìm kiếm GĐKT mới để chia sẻ công việc với BHL.
HLV Mai Đức Chung
 HLV Mai Đức Chung
“Đội bóng cần một nhà cầm quân giỏi và có kinh nghiệm. Hiện nay, có nhiều HLV có tiếng đang rảnh việc nhưng chúng tôi không thể nóng vội trong việc ký hợp đồng. Vì nếu người đó về mà không hợp thì mọi việc rất dễ đổ vỡ, cơ hội bảo vệ ngôi vô địch V-League của chúng tôi sẽ bị đe dọa. Chính vì thế, cần cân nhắc kỹ càng mọi việc”.


Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung cũng nói rằng, giữa ông và B.BD đã có những cuộc trao đổi để tiến tới ký hợp đồng, nhưng đến lúc này mọi việc vẫn chưa đi đến kết quả cuối cùng. “B.BD là đội bóng giàu tham vọng, làm việc ở đó có nhiều thuận lợi nhưng đi kèm với đó là rất nhiều thử thách. Tôi và lãnh đạo đội đang đàm phán trước khi đi đến thống nhất”, cựu HLV của ĐT nữ Việt Nam cho biết.
Clip: HLV Lê Thụy Hải nói về Công Vinh và B.Bình Dương

MỌI CHUYỆN SANG TUẦN SẼ RÕ!

Hôm qua (30/4), ông Cao Văn Chóng - TGĐ Công ty CP thể thao B.BD, cũng hồ hởi tiết lộ rằng, quá trình đàm phán giữa đội bóng đất Thủ với “người mới” sắp đi đến hồi kết. Theo tìm hiểu của chúng tôi, các bên đã thống nhất được các điều khoản như tiền lương tháng là 100 triệu đồng, “người mới” được toàn quyền quyết định về chuyên môn và thậm chí được đề xuất với lãnh đội để B.BD tăng cường hỏa lực cho giai đoạn lượt về V-League 2015.
Michael Nguyễn (30) được xem là trò cưng của HLV Mai Đức Chung
Trước đây, GĐKT Lê Thụy Hải cũng được hưởng mức lương 100 triệu đồng/tháng cùng số tiền lót tay 1 tỷ đồng/năm. Với B.BD thì vấn đề tài chính chưa bao giờ là “rào cản” và họ chấp nhận chi đậm tiền để có được người tài, miễn sao là làm được việc và giúp đội nhà giành được những danh hiệu.


Ông Cao Văn Chóng cho biết: “Nếu không có gì thay đổi thì chúng tôi sẽ ký hợp đồng với GĐKT mới trong tuần tới và thời hạn của hợp đồng sẽ kéo dài đến hết mùa giải 2015. “Người mới” sẽ được quyết định toàn bộ vấn đề chuyên môn đội bóng!”.

B.BD thừa hiểu sự cấp bách trong việc cần có nhà cầm quân giỏi để tiếp tục đưa đội nhà giữ vững được vị trí số 1 trên BXH. Và sau vòng đấu thứ 12 vào cuối tuần này, V-League 2015 sẽ tạm nghỉ để các ĐTQG tập trung và lúc đó, họ sẽ đón “người mới” về. Lúc đó, HLV Thanh Sơn sẽ không quá bận vào công việc ở nhà để an tâm làm trợ lý cho HLV Toshiya Miura ở U23 Việt Nam.
Clip: Công Vinh ghi bàn nhanh nhất lịch sử V-League


» Lê Thụy Hải: Tôi không đi học bằng A HLV vì có góc khuất
» Ông Lê Thụy Hải lần đầu kể về biệt danh Hải ‘lơ’
» Thủy Tiên chê HLV Lê Thụy Hải 'nói dối như Cuội'


Nguồn: Bóng đá+
Bình luận
vtcnews.vn