Lộ clip Việt Hương diễn hài tục tĩu khiến danh ca Hương Lan bỏ về

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/02/2017 11:23:00 +07:00

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh Việt Hương làm MC trong lễ cưới nam ca sĩ Đình Bảo tại Mỹ ngày 24/2 bị tung lên mạng và thu hút được sự chú ý của rất nhiều khán giả.

Trước đó, danh ca Hương Lan đã thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân, bà và chồng đã phải bỏ dở, không tham dự trọn vẹn lễ cưới của cựu thành viên nhóm AC&M vì cho rằng, những màn tấu hài của Việt Hương quá tục tĩu.

Video Việt Hương tấu hài trong lễ cưới Đình Bảo 

Danh ca Hương Lan và chồng gửi lời xin lỗi tới vợ chồng nam ca sĩ Đình Bảo đồng thời bày tỏ sự thất vọng: "Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy".

Giọng ca Còn thương rau đắng mọc sau hè chia sẻ thêm: "Cô vẫn biết câu của người Việt ta thường nói 'ma chê, cưới trách', nhưng thật lòng cô không thể không nói, hy vọng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người".

Một số khán giả đã đồng tình với hành động của danh ca Hương Lan. Nam ca sĩ Đức Tuấn chia sẻ: "Trời ơi, má lâu lâu mới lên tiếng, thật nghiêm khắc nhưng cũng thật đúng đắn".

viet-huong-dien-hai-tho-tuc-3-ngoisao.vn-w600-h400

 Việt Hương trong lễ cưới của Đình Bảo

Trước ồn ào trên, danh hài Việt Hương chọn cách im lặng. Còn trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đình Bảo gửi lời cảm ơn tất cả những khách mời, bạn bè, người thân đã tới dự hôn lễ của anh. Cựu thành viên nhóm AC&M rất cảm kích khi Việt Hương đã bay từ Việt Nam sang và nhiệt tình đảm nhận vai trò MC trong lễ cưới của anh.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn