Lộ clip ngày chưa chuyển giới, Hương Giang nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/10/2012 01:14:00 +07:00

Cô gái hot nhất của Việt Nam Idol năm nay chia sẻ thẳng thắn về đoạn clip bất ngờ phát tán hôm qua.

Cô gái hot nhất của Việt Nam Idol năm nay chia sẻ thẳng thắn về đoạn clip bất ngờ phát tán hôm qua.

- Chào Hương Giang, chia sẻ một chút về clip bạn song ca cùng Dương Hoàng Yến đang lan tràn trên mạng đươc không?

Giang đang chạy chương trình cho buổi truyền hình trực tiếp công bố kết quả tối nay thì nhận được tin nhắn của Hoàng Yến nói rằng clip của 2 đứa hồi học ở trường cấp 3 đang được đăng trên mạng, lúc đó Giang chưa nhớ ra clip nào nhưng sau khi lên mạng xem thì Giang nhớ ra đó là clip mà 2 đứa tham gia một tiết mục văn nghệ khi đi cắm trại hồi lớp 12.

Đó đúng là lúc mà Giang chưa thực hiện ca phẫu thuật. Còn về câu nói đính kèm thì Giang đã giải thích từ rất lâu rồi. Giang sinh năm 1991 chứ không phải là 1987.
 
- Cảm giác của Giang thế nào khi nó được tung ra ở thời điểm này? Bạn có biết người nào đã phát tán nó không?


Cảm giác cũng hơi bất ngờ vì không nghĩ có người vẫn giữ clip đó vì clip đó được quay cách đây cũng khá lâu rồi. Giang nghĩ là không có gì vì clip đó càng chứng tỏ là từ lúc còn học phổ thông Giang đã đam mê âm nhạc và chăm chỉ tham gia các hoạt động văn nghệ cho trường, cũng như là lúc đi học Giang đã được nhà trường ủng hộ để sống đúng với con người mình chứ không phải là bị trêu chọc hay kì thị như một số bài báo viết.

- Tại sao Giang lại rất ít khi, thậm chí là né tránh khi được hỏi về quá khứ?

Giang nghĩ đó là quyền của mỗi người, quá khứ của Giang không thảm hại nhưng cũng không có gì là quá hạnh phúc nên Giang không muốn nhắc nhiều. Hơn nữa Giang cũng không muốn mọi người biết quá nhiều về quá trình thay đổi bản thân của Giaang, khi mọi người nghe được quá trình vất vả đó họ sẽ nảy sinh sự thương hại mà Giang thì lại rất sợ nhận điều đó.

- Trở thành cô gái, có nhan sắc, giờ đây còn thêm cả nổi tiếng nữa, chắc hẳn có nhiều “đại gia” theo đuổi Giang lắm?

Giang không hiểu thế nào mới là đại gia? Nếu mọi người quan niệm đại gia là 1 người giàu có thì ý bạn muốn hỏi giàu có về mặt tiền bạc hay về mặt tình cảm?

- Giang từng trải qua bao cuộc tình rồi? Những người đàn ông đó mang lại hạnh phúc hay đau khổ cho Giang?

Giang cũng đã trải qua khá nhiều cuộc tình rồi. Những người đàn ông đó có người mang lại đau khổ nhưng trước lúc đau khổ đó cũng rất hạnh phúc (cười). Hiện giờ thì Giang chỉ tập trung cho công việc và thực sự chưa nghĩ đến chuyện tình cảm, nó làm Giang bị phân tâm.

 
- Giới trẻ có thể rất thoáng và yêu mến Giang, nhưng còn những người lớn tuổi hơn thì sao?


Vì những người lớn tuổi cũng ít lên mạng hơn giới trẻ nhưng những ý kiến mà Giang nhận được từ những người lớn tuổi hầu như họ cũng ủng hộ, hơn nữa vì họ lớn tuổi nên cách bình phẩm của họ cũng rất đàng hoàng và chín chắn.

Giang nghĩ với những gì mà Giang đang sở hữu bây giờ, chuyện sẽ có một gia đình, bố mẹ để cho con trai của họ kết hôn cùng Giang là dễ dàng hay khó khăn, nhất là khi bạn không thể mang thai?

Tất nhiên là khó khăn, Giang nghĩ chắc không có nhiều gia đình họ để con trai mình kết hôn với Giang. Nhưng Giang không nghĩ nhiều, vì Giang chỉ đi tới hôn nhân khi người đàn ông đã thu xếp được mọi vấn đề về gia đình anh ấy, không thì Giang cũng không có ý định làm phiền gia đình người khác.

Theo Kênh 14

Bình luận
vtcnews.vn