Lộ chân tướng Hoa hậu Hàn Quốc ‘chôm’ tiền của bạn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/06/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) – Cựu hoa hậu Hàn Quốc bị bạn thân tố ăn trộm tiền hôm 20/6 đã lộ danh tính. Đó là Á hậu Hàn Quốc 1995 kiêm diễn viên Choi Yoon Yeong.

(VTC News) – Cựu hoa hậu Hàn Quốc bị bạn thân tố ăn trộm tiền hôm 20/6 đã lộ danh tính. Đó là Á hậu Hàn Quốc 1995 kiêm diễn viên Choi Yoon Yeong.

Như thông tin báo chí Hàn Quốc đã nêu, mới đây bạn thân của một cựu Hoa hậu Hàn vừa tố cáo bị người đẹp này lấy trộm ví tiền. Sự việc xảy ra hôm 20/6, khi người bạn này rủ cựu Hoa hậu về nhà mình chơi và không may bất cẩn để quên ví vì quá tin tưởng bạn.

Khi phát hiện chính bạn thân là thủ phạm ăn cắp ví và tiền của mình qua máy quay, người bạn này đã rất sốc. Số tiền 2,8 triệu won không quá nhỏ nhưng nó cũng không thể lớn hơn tình bạn thân thiết lâu nay giữa cô và cựu Hoa hậu xinh đẹp.

Một cựu Hoa hậu Hàn bị tố lấy trộm 2,8 triệu won của bạn gái hôm 20/6. 

Tính đến ngày 25/6, cảnh sát Gangnam mới bắt tay vào các hoạt động điều tra vụ việc trên. Ban đầu, khi danh tính của cựu Hoa hậu ‘chôm’ tiền chưa bị tiết lộ ngoài đặc điểm nhận dạng là “một nữ diễn viên nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình”, Hoa hậu Hàn Quốc 2001 Kim Sa Rang trở thành cái tên bị công chúng nghi ngờ nhiều nhất.

Hoa hậu Hàn Quốc 2001 Kim Sa Rang bị nghi ngờ là kẻ ăn cắp. 

Tuy nhiên, hôm qua (26/6), dư luận Hàn Quốc bắt đầu xôn xao khi biết tin cựu Á hậu Hàn Quốc 1995 kiêm diễn viên Choi Yoon Yeong, 37 tuổi, đã bị cảnh sát triệu tập để lấy lời khai và điều tra xem nữ diễn viên này có ăn cắp tài sản của bạn thân hay không.

Cựu Á hậu Hàn Quốc 1995 Choi Yoon Yeong là thủ phạm ‘chôm chỉa’ 2,8 triệu won của bạn gái. 

Cơ quan điều tra cho hay, bằng chứng để cảnh sát có thể buộc tội Choi Yoon Yeong đã ăn cắp chiếc ví chứa 2,8 triệu won tại nhà người bạn gái họ Kim hôm 20/6 vừa rồi nằm trong toàn bộ hình ảnh mà chiếc máy quay CCTV đã ghi lại được.

Cảnh sát cũng tiết lộ, trong cùng ngày hôm đó, Choi đã gửi 800.000 won tiền mặt và 10 tờ 100.000 won lấy từ chiếc ví của bạn gái vào tài khoản ngân hàng của mình ở Daechi-dong. Bên cạnh đó, cựu Á hậu 37 tuổi còn bị nghi ngờ có tham gia một số hoạt động tội phạm khác, nên cảnh sát đang tích cực thẩm vấn cô để lấy thêm thông tin.

Ngoài tội ăn cắp tiền, người đẹp Choi còn bị nghi có nhiều hoạt động tội phạm khác. 

Choi Yoon Yeong từng giành chiến thắng thứ 2, đoạt ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1995. Năm 2010, Choi lên xe hoa với một doanh nhân và sinh được một bé gái. Choi cũng được biết đến như một diễn viên điện ảnh và truyền hình có tiếng của xá Kim chi trong nhiều năm qua.

Choi Yoon Yeong được đánh giá là một diễn viên xinh đẹp và có tài năng. 

Cách đây hơn 1 tuần, cựu Hoa hậu Hàn Quốc 1995 Han Sung Joo đã được tòa án tối cao Seoul xử thắng kiện số tiền 5 triệu won bồi thường từ hai tờ báo truyền thông của Hàn Quốc vì tội đăng tin bài bôi nhọ danh tiếng của Han Sung Joo khi đưa tin Han gọi người đến đánh hội đồng bạn trai cũ tại nhà riêng.

Cuối năm ngoái, Han Sung Joo bị tình cũ tung clip sex và tố là kẻ lừa tiền, lừa tình, lẳng lơ, bội bạc và thủ đoạn. Vụ tranh tụng ác liệt hơn nửa năm qua giữa cựu Hoa hậu này và bạn trai cũ hiện vẫn chưa có kết quả cuối cùng.

Hoa hậu Hàn Quốc 1995 Han Sung Joo vừa thắng kiện 5 triệu won trong vụ án clip sex. 

Tháng 1 năm ngoái, Kim Joo Ri, Hoa hậu Hàn Quốc 2009, Top 16 người đẹp nhất Hoa hậu Thế giới 2009, người đẹp từng đại diện Hàn Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 cũng bị công ty quản lý cũ kiện vì tội ăn trộm và biển thủ nhiều đồ trang sức quý đắt tiền trị giá 200 triệu won của công ty này sau khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010.

Đầu năm 2011, dư luận xứ Kim chi cũng bàng hoàng khi Hoa hậu Hàn Quốc 2009 Kim Joo Ri ăn trộm trang sức trị giá 200 triệu won. 

Trong khi đó, tại một diễn biến khác hôm 26/6, Hoa hậu Hàn Quốc 2006 Honey Lee cũng lao đao khi bị lên án không biết giữ dáng, khiến thân hình của cô trở nên béo phì xấu xí hơn hẳn vẻ thanh thoát, kiều diễm hồi mới đăng quang ngôi hoa hậu.

Hoa hậu Hàn Quốc 2006 Honey Lee hiện tại (ảnh trái) béo và kém xinh hơn trước đây. 

Hoàng Nghĩa (Theo Hancinema)
Bình luận
vtcnews.vn