Lộ chân dung kẻ nổ súng náo loạn nhà hàng khiến một người bị thương

Pháp luậtThứ Bảy, 29/07/2017 08:30:00 +07:00

Cơ quan công an tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa vận động thành công đối tượng nổ súng tại nhà hàng Táo Đỏ khiến một người bị thương ra đầu thú.

Liên quan đến vụnổ súng náo loạn nhà hàng ở Huế, một người trúng đạn, tối 28/7, nguồn tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh này vừa vận động thành công đối tượng dùng hung khí gây thương tích tại nhà hàng Táo Đỏ (19 Lê Quang Đạo, phường Xuân Phú) ra đầu thú.

Trước đó, tối 26/7 tại nhà hàng kể trên xảy ra một vụ nổ súng khiến một người bị thương phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Ngay sau khi sự việc xảy ra Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp Công an các đơn vị tập trung lực lượng xác minh, truy xét để làm rõ các đối tượng có liên quan. Đồng thời, vận động, yêu cầu các đối tượng ra đầu thú và giao nộp hung khí.  

Trung

Chân dung kẻ dùng súng tự chế bắn một người bị thương tại nhà hàng Táo Đỏ. (Ảnh: CA)

Đến 9h30 ngày 28/7/2017, một số đối tượng đã đến cơ quan Công an để làm việc. Trong đó có Nguyễn Viết Trung, 35 tuổi (trú Hương Toàn, thị xã Hương Trà) – đối tượng đã dùng súng tự chế bắn một người bị thương.

Tại cơ quan công an, Trung khai nhận, khoảng 18h ngày 26/7/2017, tại nhà hàng (Táo Đỏ, 19 Lê Quang Đạo, phường Xuân Phú, thành phố Huế) anh Trần Thành Nhân (38 tuổi, trú tại phường Đông Hưng Thuận, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh ra Huế giải quyết việc nợ nần với Mai Văn Lâm (42 tuổi, trú tại 25 Nguyễn Hoàng, phường Kim Long).

Tại đây, khi Nhân đang ngồi nhậu cùng Lâm và một số đối tượng khác thì nảy sinh mâu thuẫn.  Lúc này, Nguyễn Viết Trung ngồi cùng bàn, đi với nhóm Lâm bất ngờ rút súng tự chế bắn về phía anh Nhân gây thương tích. Trung cũng khai nhận, khẩu súng y dùng để gây án là súng bắn đạn thể thao và được mua ở Lạng Sơn.

Video: Tưởng đồng nghiệp là cướp, 2 cảnh sát mặc thường phục bắn nhau gục trong vũng máu

Được biết, Trung là đối tượng đã từng có 8 năm ngồi tù về hành vi liên quan đến ma tuý. Hiện Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ án để xử lý theo qui định của pháp luật. 

NGUYỄN VƯƠNG
Bình luận
vtcnews.vn