Lộ cảnh nóng 'bỏng mắt' của Hương Giang Idol cùng người yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/08/2016 14:47:00 +07:00

Nữ ca sỹ đã phải xin lỗi những khán giả chưa đủ 18 tuổi sẽ không được xem MV lần này của cô.

10

Những hình ảnh mới nhất trong MV “Em không hối tiếc” của Hương Giang Idol vừa được hé lộ khiến nhiều khán giả “đứng ngồi không yên” bởi muôn vàn sắc thái bỏng mắt.

11

Hương Giang tiếp tục khiến công chúng bất ngờ với những hình ảnh rò rỉ trong MV sắp ra mắt, nóng bỏng đến táo bạo của mình trong sản phẩm âm nhạc mới “Em không hối tiếc”

unnamed (1)

Những hình ảnh gắn mác 18+ này chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của công chúng trong thời gian tới cũng như hứa hẹn nhiều yếu tố bất ngờ mới khi MV chính thức ra mắt.

IMG_2782

Cùng với những thay đổi gây xôn xao dư luận trong thời gian qua về mặt hình ảnh từ kiểu tóc đến cách trang điểm, trang phục, Hương Giang tạo được sức hút khi mang đến nét mới mẽ sành điệu.

24

Từ đấy, gout thời trang của của mỹ nhân này cũng có nhiều biến chuyển, cô mang đến sức hút nóng bỏng khoe vóc dáng hoàn hảo xứng tầm “mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam”.

20

Những hình ảnh được hé lộ mới đây, là một bước tiếp nối cũng như lời khẳng định sức hút từ sự gợi cảm và quyến rũ của mỹ nữ này.

IMG_2768

Theo đó, những hình ảnh mang đến sự biến hóa với nhiều cảm xúc của các cảnh quay trong MV mới.

IMG_2885

Tuy nhiên, Hương Giang cũng tự nhận mình quá mạo hiểm khi thử sức với MV 18+ này và nói đùa “Số lượng khán giả sẽ hạn chế và Giang phải xin lỗi các bạn nào chưa đủ 18 tuổi sẽ không được xem MV. Vì trong đây 90% là những cảnh nóng”

IMG_2844

Hương Giang không ngần ngại với nhiều cảnh “giường chiếu” cùng chàng trai bí ẩn. Người đẹp khéo léo khoe những đường cong đáng ganh tỵ của chính mình.

IMG_2744

Có thể nói đây là những cảnh khá táo bạo chưa từng thấy trong các sản phẩm âm nhạc của cô.

17

Những hình ảnh gắn mắc 18+ này không chỉ đánh dấu sự nóng bỏng của chính cô mà còn thể hiện nhiều cảnh quay táo bạo cùng bạn diễn của mình. Đây hứa hẹn là một bước chuyển mình đầy ấn tượng cũng như có thể gây tranh cãi của Hương Giang trong thời gian tới.

16

Người đẹp còn mang đến nhiều cảm xúc khi thể hiện khả năng biểu cảm, diễn xuất trong nhiều thước phim ấn tượng với nhiều hỗn độn xáo trộn trong chính cô gái trẻ. Đáng chú ý, mỹ nữ còn mang đến nhiều nụ hôn nồng cháy trong những thước phim này. Dường như đó là cách mà cô thể hiện tình cảm cùng khát khao yêu đương của chính mình.

IMG_2710

Đồng thời, MV “Em không hối tiếc” cũng mang đến nhiều cảnh quay đẹp với nhiều bối cảnh khác nhau được thực hiện ở một hòn đảo nỗi tiếng Krabi xinh đẹp của đất nước Thái Lan, cùng ekip trẻ DreamS thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của nữ ca sỹ cho sản phẩm tâm huyết lần này.

IMG_2835

MV “Em không hối tiếc” chắc chắn là sẽ trở thành tâm điểm của Hương Giang Idol trong tới nhất là về mặt hình ảnh. Với Hương Giang thay đổi hình ảnh là một cách làm mới mình trong mắt công chúng cũng như là những dấu ấn để đồng hành cùng khán giả. Cùng trông đợi vào sức công phá của “Em không hối tiếc” trong những tháng cuối năm này.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn