Lộ bằng chứng Rooney sẽ không rời MU

Thể thaoThứ Bảy, 11/05/2013 08:18:00 +07:00

(VTC News) - Ngay sau khi Sir Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Rooney sẽ ra đi, nhưng có lẽ sự thật không phải vậy

(VTC News) - Ngay sau khi Sir Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Rooney sẽ ra đi, nhưng có lẽ sự thật không phải vậy.

Ngay từ khi mùa bóng chưa kết thúc, với sự xuất hiện của Van Persie, Rooney đã không còn đảm bảo được một vị trí trên hàn công. Đã có khá nhiều trận đấu, chân sút 27 tuổi xuất phát trên băng ghế dự bị, kể cả những cuộc so tài quan trọng.

Tấm poster mới ở Old Trafford
Rooney ở vị trí trung tâm của poster mới tại sân Old Trafford 

Vì thế mà nhiều người cho rằng tương lai của R10 sẽ không phải là MU, đặc biệt khi ông thầy Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, còn gã Shrek đổi nơi công tác của anh sang vận động viên đại diện cho hãng Nike.
Tuy nhiên, có lẽ mọi chuyện không đơn giản như vậy. Dẫu sao thì ngôi sao người Anh cũng là một trụ cột có tới 9 năm chơi bóng tại Old Trafford. Do đó, Ban lãnh đạo cũng như tân huấn luyện viên trưởng David Moyes không hề muốn mất đi tiền đạo này.
Nhằm tăng sự chắc chắn cho lập luận ấy, mới đây, tại khán đài Sir Alex Ferguson, một tấm poster lớn của các cầu thủ MU có mang dòng chữ: "To be continued" đã được vẽ nên. Nhưng đó không phải là điểm nhấn quan trọng nhất trong khẩu hiệu này, mà đó là sự xuất hiện của Rooney ở chính giữa tấm poster.
poster mới ở Old Trafford
Nhiều khả năng MU sẽ kiên quyết giữ Rooney ở lại 

poster tại khán đài Alex Ferguson

Tấm poster bắt đầu được dựng từ sáng qua (giờ địa phương), cùng với Tom Cleverley, Robin Van Persie và Patrice Evra, Rooney được xem như những vị trí chủ chốt trong triều đại mới của David Moyes. Dù cách đây 2 tuần, tờ Sportmail đã đăng một tin khiến khá nhiều người sửng sốt rằng R10 đã yêu cầu được ra đi, nhưng với một thuyền trưởng mới, rất có thể anh sẽ suy nghĩ lại.
Đặc biệt là khi bước chuyển của MU thời kỳ hậu Alex Ferguson đã luôn coi anh ở vị trí trung tâm.
Xem clip vẽ poster mới tại khán đài Alex Ferguson
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn