Lộ bằng chứng Arsenal sẽ vô địch Premier League

Thể thaoThứ Ba, 22/12/2015 12:00:00 +07:00

Người hâm mộ Arsenal đang rất phấn khởi không chỉ vì chiến thắng trước Man City mà còn bởi bằng chứng vô cùng quan trọng trước lễ Giáng sinh

(VTC News) - Người hâm mộ Arsenal đang rất phấn khởi không chỉ vì chiến thắng trước Man City mà còn bởi bằng chứng vô cùng quan trọng trước lễ Giáng sinh.

Chiến thắng 2-1 trước Man City đã giúp Arsenal củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 4 điểm nhiều hơn chính bại tướng của họ đêm qua. Quan trọng hơn, khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Leicester City chỉ còn là 2 điểm.
Phong độ chói sáng của Ozil giúp Arsenal tham vọng vô địch Premier League
Phong độ chói sáng của Ozil giúp Arsenal tham vọng vô địch Premier League 
Không những vậy, CĐV Pháo thủ còn đang rất vui mừng bởi 1 điều trùng hợp, đó là cả 2 lần đăng quang gần nhất của The Gunners, đội bóng của Arsene Wenger đều đứng thứ 2 trước kỳ nghỉ lễ Giáng sinh.

Trong cả 2 mùa giải này, Arsenal đều xếp dưới Liverpool và MU ở cuộc đua đến ngôi vô địch. Nhưng với phong độ khủng khiếp ở giai đoạn lượt về, đội bóng thành London đều vượt lên trên đối thủ.

Điều tương tự đang diễn ra vào năm nay. Arsenal khởi đầu không thực sự thuận lợi với trận thua West Ham ngay trận khai mạc. Tuy nhiên những cú sảy chân liên tiếp của các đối thủ cùng sự trở lại của Ozil và Alexis Sanchez đã giúp Pháo thủ dần dần đi lên.

Chính Arsene Wenger cũng rất phấn khích với kết quả này. "Giáo sư" khẳng định tham vọng giúp Arsenal vô địchbóng đá Anh sau 12 năm chờ đợi.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn