Lộ bản ghi âm Phạm Quỳnh Anh thừa nhận Quang Huy có người thứ 3 khi chưa ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/10/2018 07:55:00 +07:00

"Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình" - Giọng ca "Người dưng ngược lối" nói.

Trong những ngày qua, dư luận đặc biệt quan tâm đến chuyện đổ vỡ của gia đình ông bầu Quang Huy và nữ ca sĩ Quỳnh Anh.

Sau 10 năm yêu nhau, 6 năm chung sống, họ không thể tiếp tục đi chung đường nên đã quyết định đệ đơn ly dị ra toà.

Ngày 23/10, Quang Huy chính thức công khai sự việc đó vì không muốn sự việc tiếp tục bị đồn đoán và suy diễn.

Trước đó, có rất nhiều thông tin về lý do tan vỡ của cặp đôi. Một trong số đó là vì Quang Huy có tình cảm với một nữ ca sĩ trẻ trung, xinh đẹp khác.

Về phía Quỳnh Anh, sau rất nhiều ngày im lặng, cô cũng có đôi lời giãi bầy trên trang cá nhân về trạng thái hiện tại của mình. Quỳnh Anh thừa nhận cô và Quang Huy đã "rẽ lối" từ lâu. Đến nay, cả 2 đã đều dần ổn định cuộc sống mới và mong muốn sự việc được khép lại.

"Đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn, quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng đã dần ổn định, chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt", Quỳnh Anh nói.

Lộ bản ghi âm Phạm Quỳnh Anh thừa nhận Quang Huy có người thứ 3 khi chưa ly hôn - Ảnh 1.

Sau 6 năm chung sống, Quỳnh Anh và Quang Huy đã quyết định "rẽ lối", đường ai nấy đi 

Tuy nhiên mới đây trên một Fanpage khá nổi tiếng - nơi thường xuyên đưa ra và thảo luận những câu chuyện nóng của showbiz, một sự thật khác đã được hé lộ.

Theo nội dung đoạn trò chuyện của admin Fanpage với Phạm Quỳnh Anh, nữ ca sĩ thừa nhận việc Quang Huy có quan hệ với người khác trong giai đoạn tình cảm hai người đang trục trặc.

"Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương", nội dung câu nói của Phạm Quỳnh Anh được Fapage đăng tải.

Trước đó, admin của Fanpage này chủ động liên hệ với Phạm Quỳnh Anh và cho biết anh đang có trong tay rất nhiều chứng cứ về việc rạn nứt của cô và Quang Huy. Trong đó có cả bằng chứng về việc Quang Huy ngoại tình.

Thế nhưng Quỳnh Anh đề nghị được giữ bí mật chuyện riêng tư này để mọi thứ qua đi trong bình an, không làm tổn thương quá nhiều đến 2 người con nhỏ của cô.

 

Nguồn: Tri thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn