Lộ ảnh smartphone được cho là Bphone 2018

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 20/03/2018 07:23:00 +07:00

Hình ảnh do một kênh YouTube về công nghệ tại Việt Nam chia sẻ, cho thấy mẫu Bphone mới có khá nhiều thay đổi so với thế hệ trước.

Clip về bản mẫu một chiếc di động được xem là Bphone thế hệ mới của Bkav vừa xuất hiện trên mạng. 

Đoạn clip dài khoảng 15 giây do Schanel - một kênh video về công nghệ, giới trẻ - đăng tải mô tả một chiếc smartphone có kiểu dáng khá giống với Bphone 2017 nhưng khác biệt ở chất liệu. Theo đó, chiếc smartphone xuất hiện trong clip này sử dụng vỏ nhôm, thay vì vỏ kính như Bphone 2017. 

Qua đoạn clip ngắn, có thể thấy smartphone này sở hữu độ mỏng tương đương Bphone 2017, cách thiết kế cổng USB-C hay loa ngoài đều tương đồng. Khung máy vẫn được làm bằng chất liệu nhôm phay bóng. 

Tuy nhiên, thiết bị này sở hữu thiết kế liền khối bằng nhôm, mặt sau có logo chữ B của Bkav. Ngoài ra, cách thiết kế dải ăng-ten của nó rất giống với iPhone của Apple trong khi cụm camera được khoét riêng rất nổi bật.

Bphone

Bphone giá rẻ có thiết kế mới? Ảnh cắt từ clip. 

Trong khi Bphone 2017 chỉ có duy nhất màu đen thì bản mẫu chiếc di động này có màu bạc. Nếu đúng là Bphone 2018, có thể Bkav sẽ bổ sung màu mới cho thiết bị để thu hút khách hàng. Cũng có thể, đây chỉ là bản mẫu chưa hoàn thiện của sản phẩm nên màu sắc chưa phải là cuối cùng.

Thời điểm ra mắt Bphone vào năm ngoái, CEO Nguyễn Tử Quảng từng hé lộ về một chiếc smartphone giá rẻ hơn nhưng không công bố thêm nhiều thông tin. Chủ của kênh YouTube đăng tải video này cũng khẳng định đây chính là chiếc Bphone giá rẻ của Bkav.

Thông tin về cấu hình, thời điểm ra mắt của mẫu Bphone mới chưa được tiết lộ. 

b2

 

 Trước đó, Bkav giới thiệu mẫu Bphone 2017 với thiết kế hoàn toàn mới so với model ra mắt năm 2015.

Thiết bị này có màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD. Máy sở hữu con chip Snapdragon 625 của Qualcomm, RAM 3 GB, dung lượng 32 GB. Thiết bị có camera sau 16 megapixel, hỗ trợ AI, camera trước 8 megapixel và pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh. Bphone 2017 chạy phiên bản BOS được tùy biến từ Android 7.1.

Video: Thiết bị được xem là Bphone 2018 

Thiết bị này đến tay khách hàng thông qua một nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam. Cả Bkav và nhà bán lẻ đều giữ kín thông tin về doanh số sản phẩm. Thời gian qua, Bkav khá thường xuyên cập nhật phần mềm cho Bphone. Đồng thời, chủ sở hữu sản phẩm này còn được chăm sóc khá chu đáo với các phần quà hàng tháng, chẳng hạn như áo, ốp lưng hay vé xem phim.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn