Lộ ảnh đám cưới sang chảnh của con gái đại gia bất động sản

Kinh tếThứ Tư, 20/07/2016 17:38:00 +07:00

Con gái một đại gia bất động sản ở Nga vừa tổ chức lễ cưới hoành tráng với chú rể gốc Lybia tại Pháp.

Anastasia Fuks (21 tuổi), con gái của một tỷ phú bất động sản ở Nga vừa tiến hành lễ cưới với chú rể là Massoud Abdelhafid - gốc Lybia. Đám cưới diễn ra tại một bể bơi được trang hoàng hoành tráng với hàng ngàn bông hoa ở biệt thự tại Riviera (Pháp). Cô dâu từng học ở trường Kinh doanh Regent ở Anh và là người thừa kế tài sản của đại gia bất động sản Pavel Fuks.

Cô dâu mặc chiếc váy trắng trị giá 5.000 USD được nhà thiết kế Zuhair Murad thực hiện và đeo chiếc nhẫn gắn kim cương ấn tượng.

Chú rể là con cháu nhà Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lybia dưới thời Đại tá Gaddafi - Cựu Tổng thống Lybia. Trên tài khoản Instagram của mình, cô dâu chỉ đăng một bức ảnh của Massoud nhưng cô dùng tay che mặt chú rể. Tuy nhiên, bức ảnh ấn tượng nhất chiếc bánh cưới cao gần 3m.

Bố của cô dâu sở hữu công ty bất động sản MosCity Group xây dựng khu dân cư Sky House ở trung tâm Matxcơva. Pavel Fuks sinh ra tại Kharkiv (Ukraine) sau đó tốt nghiệp Đại học ở nơi đây và chuyển đến Matxcơva sinh sống.

Pavel được xếp hạng là 1 trong 150 doanh nhân khởi nghiệp thành công ở Nga. Ông là một trong những nhà phát triển quan trọng của khu Moscow City - nơi có các tòa nhà học trời kiểu phương Tây ở Thủ đô cách điện Kremlin khoảng 3km.

Hình ảnh đám cưới lộng lẫy của cặp đôi này:

cuoi 1

Không gian đám cưới rất lãng mạn

cuoi 6

Các khu vực xung quanh được tô điểm bằng hoa tươi

cuoi 5

cuoi 5

cuoi 3

Cô dâu rạng rỡ trong ngày cưới (bên trái)

cuoi 2

Cô dâu diện chiếc váy hơn 5.000 USD

cuoi 7

Ấn tượng nhất là chiếc bánh cưới cao 3m

cuoi 11

Cô dâu là con gái một đại gia bất động sản

cuoi 10

Chú rể chụp ảnh cùng bạn bè

cuoi 9

Cô dâu chú rể xuất hiện trong đám cưới

Nghi Dung (Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn