Ljajic gia nhập Roma, Lamela đã tới London

Thể thaoThứ Tư, 28/08/2013 03:24:00 +07:00

(VTC News)- Adem Ljajic đã gia nhập Roma còn Lamela cũng sắp hoàn tất thủ tục chuyển sang Tottenham...

(VTC News)- Adem Ljajic đã gia nhập Roma còn Lamela cũng sắp hoàn tất thủ tục chuyển sang Tottenham...

Lamela gia nhập Tottenham

Việc đặt bút kí vào bản hợp đồng với Tottenham chỉ còn là vấn đề thời gian khi sự xuất hiện của Lamela ở đại bản doanh của Tottenham tràn ngập trên báo chí xứ sở sương mù.

Dự kiến Lamela sẽ chính thức là người của Tottenham sau buổi kiểm tra sức khỏe bắt buộc thực hiện trong 1-2 ngày tới. Việc Bale sang Real làm cho Tottenham phải đẩy nhanh quá trình tìm kiếm người thay thế. Thương vụ Lamela tiêu tốn của đội bóng thành London 30 triệu euro chưa kể tiền thưởng. Trước đó, CLB giàu tham vọng này cũng đã công bố 2 bản hợp đồng bom tấn là Paulinho và Soldaldo.


Ljajic đã là người của Roma

Adem Ljajic
 Adem Ljajic

Roma bất ngờ qua mặt Atletico Madrid và AC Milan để đạt được thỏa thuận với Fiorentina về trường hợp của tài năng trẻ người Serbia – Adem Ljajic với mức giá chuyển nhượng là 10 triệu euro và thêm 2 triệu tùy thuộc vào thành tích. Tại đây Ljajic sẽ đút túi 2 triệu euro mỗi mùa, hợp đồng sẽ chính thức được kí kết sau buổi kiểm tra y tế vào ngày mai.

AC Milan lên tinh thần


“Đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Chúng tôi đã có khởi đầu tồi tệ tại Serie A, tệ nhất trong ba năm qua nên đêm nay, điều đó không được phép lặp lại”, HLV Allegri trả lời phỏng vấn trước thềm trận thư hùng AC Milan-PSV.

Đồng thời, ông cũng khẳng định AC Milan sẽ chơi tấn công để giành chiến thắng. Ở lượt đi hai đội hòa nhau 1-1, ở trận lượt về, Milan chỉ cần một trận hòa không bàn thắng là có thể đi tiếp.


Napoli giữ chân trụ cột

Napoli đang nhanh chóng xúc tiến gia hạn hợp đồng với Zuniga khi giao kèo của hai bên chỉ còn 1 năm nữa là kết thúc. Zuniga được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất của Serie A mùa vừa rồi. Bản hợp đồng dành cho Zuniga sẽ có thời hạn 3 năm, cùng mức lương 2 triệu euro/mùa.

Hoàng Tuấn

Bình luận