Liveshow Việt Hương: Diễm My 9x – Hứa Vĩ Văn đội mưa xem đến phút cuối

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/11/2016 07:52:00 +07:00

Cặp đôi diễn viên mặc áo mưa và ngồi cùng hàng nghìn khán giả xem trong liveshow Việt Hương đến phút cuối cùng.

Tối 05/11, Diễm My 9x đưa mẹ cùng Hứa Vĩ Văn đến xem liveshow Hương show của danh hài Việt Hương, được tổ chức tại sân vận động quân khu 7. Xuất hiện từ khá sớm, cặp đôi diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả cũng như giới truyền thông có mặt trong đêm diễn khi ngồi ngay hàng ghế VIP đầu tiên, khu vực ngoài trời.

1

 

Diễm My 9x từng có nhiều cơ hội hợp tác cùng danh hài Việt Hương, gần đây nhất chính là bộ phim Gái già lắm chiêuChạy đi rồi tính – phim được Việt Hương đầu tư sản xuất, nữ diễn viên xinh đẹp đưa mẹ cùng đi đến xem liveshow này để ủng hộ đàn chị. Khác lạ với mái tóc ngắn, Diễm My vẫn toát lên vẻ quyến rũ, quý phái.

“Hộ tống” Diễm My là bạn diễn điển trai trong phim vừa đóng máy – Chạy đi rồi tính, Hứa Vĩ Văn cũng là chàng trai được “săn đón” cuồng nhiệt nhất trong bộ phim lần này vì 80% diễn viên tham gia đều là nữ. Nam diễn viên xuất hiện với trang phục bụi bặm, năng động và không kém phần điển trai khi sánh đôi cùng Diễm My 9x.

2

Diễn viên Tiết Cương

3

Mặc dù trời bắt đầu mưa nhưng vẫn không làm giảm đi sự cuồng nhiệt mà khán giả dành cho Việt Hương

4

Sân vận động quân khu 7 phủ kín người trong đêm liveshow của Việt Hương, cô cũng là danh hài đầu tiên ở Việt Nam thực hiện liveshow tại sân vận động

5

Khi chương trình vừa bắt đầu thì trời đổ mưa nặng hạt, khán giả ngồi ở ngoài trời (khu vực VIP) được ban tổ chức phát phông bạt và áo mưa.

6

Ở hàng ghế đầu tiên, Diễm My 9x và Hứa Vĩ Văn cũng nhanh chóng mặc áo mưa, nữ diễn viên nhường áo cho mẹ mặc trước rồi mới đến lượt mình lấy áo mưa mặc vội khi trời mưa ngày một nặng hạt.

7

Khi chương trình diễn ra được một lúc, không ít khách mời cũng như khán giả "không thể chịu nổi" vì mưa lớn đã bỏ về thì Diễm My cùng Hứa Vĩ Văn vẫn ngồi lại xem trọn show diễn.

8

Mặc cho mưa ngày một lớn và không có dấu hiệu ngừng lại, Việt Hương vẫn diễn còn Diễm My - Hứa Vĩ Văn vẫn đồng lòng cùng khán giả ở lại thưởng thức trọn vẹn, thể hiện tình cảm cũng như thái độ trân trọng dành cho đàn chị

9

Rất nhiều phông bạt đã được giăng lên để che cho các khách mời, khán giả ở khu vực VIP

Clip: Diễm My 9x khoe tài võ thuật tự vệ điêu luyện

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn