Liverpool thua tiếp, Dalglish muốn "sự tin tưởng"

Thể thaoThứ Năm, 13/01/2011 09:14:00 +07:00

(VTC News) - Tân Kenny Dalglish muốn các cầu thủ Liverpool tin tưởng nhiều hơn vào tương lai của họ, sau thất bại 1-2 trước Blackpool đêm qua.

(VTC News) - Tân Kenny Dalglish muốn các cầu thủ Liverpool tin tưởng nhiều hơn vào tương lai của họ, sau thất bại 1-2 trước Blackpool đêm qua ở trận đấu sớm vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Dalglish cần các cầu thủ tin vào bản thân.

Mặc dù Fernando Torres đã mở tỷ số ở ngay phút thứ 3 nhưng họ không giữ được thành quả. Lần lượt Gary Taylor-Fletcher và DJ Campbell ghi bàn ở các phút 12, 69 giúp đội chủ nhà lội ngược dòng thành công. Thua trận này, Liverpool hiện xếp thứ 13 trên BXH và chỉ hơn đội xếp cuối West Ham đúng 5 điểm.

Đây là trận thứ 2 Dalglish dẫn dắt Liverpool và đó tiếp tục là một thất bại. Lần đầu ra mắt CĐV The Reds, Dalglish cũng đã không thể giúp Liverpool khỏi thua MU 0-1 ở vòng 3 Cup FA. Tuy vậy, tỏ ra không hề nao núng với khởi đầu bất lợi, Dalglish đã lên giây cót tinh thần cho các học trò.

"Mọi người có thể nhận thấy các cầu thủ của tôi đã nỗ lực, tận tâm như thế nào. Tôi thèm muốn được như họ và hãnh diện vì cách họ chiến đấu".

"Điều quan trọng là bạn phải có niềm tin vào chính mình, nếu không sẽ không thể làm được điều gì. Chúng tôi đã làm việc rất tích cực và sẽ khiến mọi người tin tưởng vào tương lai của đội bóng".

"Tôi đang có trong tay một đội hình tốt, việc của các cầu thủ bây giờ chỉ là tin tưởng vào những gì họ đang làm mà thôi".

Mặc dù các đội bóng đang ráo riết bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2 bằng những bản hợp đồng mùa đông, nhưng Kenny Dalglish khẳng định lúc này ông không cần thêm cầu thủ nào và cũng không cần thêm tiền từ các ông chủ của đội bóng".

Diên Vỹ (theo Skysports)

Bình luận
vtcnews.vn