Liverpool "săn" sao trẻ Wigan

Thể thaoThứ Hai, 01/11/2010 12:44:00 +07:00

(VTC News) - Sức mạnh từ những miếng đánh biên của Liverpool sẽ được gia tăng đáng kể nếu họ chiêu mộ thành công N'Zogbia của Wigan.

(VTC News) - Kế hoạch tăng cường lực lượng của Liverpool bắt đầu được HLV Roy Hodgson bằng bản hợp đồng đầu tiên. Đó là cầu thủ chạy cánh của Wigan, Charles N'Zogbia.


Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Le Havre nhưng tiền vệ 24 tuổi này chỉ bắt đầu gây được ấn tượng khi chuyển đến Newcastle. Quả bom mang tên N’Zogbia chỉ thực sự bùng nổ ở mùa giải 2005-2006 khi anh có tới 4 bàn thắng và 7 đường chuyền thành bàn cho đồng đội.

N'Zogbia đang được Liverpool theo dõi sát sao.

Phong độ ấn tượng ấy đã từng khiến Giáo sư Wenger rất muốn đưa tiền vệ người Pháp về sân Emirates, tuy nhiên N’Zogbia đã từ chối để tiếp tục ở lại cùng Newcastle. Đáng buồn là đó lại là quyết định sai lầm của anh khi tài năng trẻ của Le Harve không được trọng dụng dưới triều đại của Glenn Roeder, sau đó anh đã phải chuyển sang Wigan khi “Chích chòe” xuống hạng.

Trong màu áo mới, ‘Zog (biệt danh của anh) dần dần lấy lại phong độ ngày nào và được các CĐV của Wigan bình chọn cho danh hiệu cầu thủ được yêu thích nhất. Chiếc áo của Latics bắt đầu trở nên chật chội so với tài năng của N’Zogbia và anh từng thổ lộ mong muốn được rời sân DW Stadium để chuyển đến một CLB lớn hơn.

Tất nhiên là Liverpool không thể bỏ qua một món hàng vừa trẻ lại vừa chất lượng như vậy. HLV Hodgson đã chuẩn bị sẵn 9 triệu bảng để đưa ngôi sao trẻ này về sân Anfield, nhằm tăng cường sức mạnh 2 bên cánh cho đội bóng áo đỏ. Với vị trí thứ 17 hiện tại của Wigan, có lẽ chỉ cần The Kop nghiêm túc trong ý định của mình thì sẽ không khó để họ chiêu mộ thành công N’Zogbia.


Hồ Phong

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn