Liverpool mua "ngôi sao sáng" World Cup của BĐN

Bóng đá AnhThứ Hai, 30/08/2010 06:35:00 +07:00

(VTC News) - Dù bản hợp đồng giữa Mascherano và Barca chưa được chính thức ký kết, nhưng Liverpool đã có tiền để mua ngay sự thay thế mang tên Raul Meireless.

(VTC News) - Javier Mascherano đã đáp xuống Catalan hôm qua. Dù bản hợp đồng giữa anh và Barca chưa được chính thức ký kết, nhưng Liverpool đã có tiền để mua ngay sự thay thế mang tên Raul Meireless.

Điều đó cũng có nghĩa là, khoản tiền 16 triệu bảng mà Barca chấp thuận trả cho Liverpool để có Mascherano đã được chuyển khoản tới Anfield. Và ngay lập tức Roy Hodgson đã có ngay sự thay thế cho vị trí của tiền vệ người Argentina.

Theo tờ Daily Mail, để có được sự phục vụ của Meireless, The Kop đã phải trả cho Porto 11,5 triệu bảng kèm một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cho tiền vệ tỏa sáng tại Nam Phi trong màu áo Bồ Đào Nha.

Raul Meireles, sự thay thế Mascherano của Liverpool

Nguồn tin thân cận cho biết, Hodgson đã bí mật đàm phán với CLB xứ Bồ về trường hợp của Meireless ngay từ khi Mascherano có dấu hiệu đòi ra đi. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng cựu HLV của Inter muốn có Lassana Diarra của Real Madrid.

Năm nay 27 tuổi, Raul Meireless chơi khá ấn tượng tại World Cup 2010. Anh cũng có 6 năm trong màu áo Porto với 137 lần ra sân, ghi 15 bàn. Meireless giúp Porto đoạt 5 chức VĐQG và 3 cúp QG. Anh được gọi vào tuyển BĐN cách đây 4 năm và đã chơi gần 40 trận trong màu áo bã trầu.

Sự xuất hiện của tiền vệ trụ này sẽ gia cố lại tuyến giữa đang gặp vấn đề nghiêm trọng khi Mascherano không thi đấu còn Lucas Leiva quá non. Ngoài ra, Roy Hodgson cũng đang cố gắng mua thêm hậu vệ trái được định giá 3 triệu bảng Paul Konchesky từ Fulham.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn