Liverpool đá bay MU khỏi Europa League

Bóng đá AnhThứ Sáu, 18/03/2016 07:27:00 +07:00

Dù rất cố gắng nhưng MU không thể làm được gì trước Liverpool trong trận lượt về, và đành chấp nhận bị loại khỏi Europa League

(VTC News) - Dù rất cố gắng nhưng MU không thể làm được gì trước Liverpool trong trận lượt về, và đành chấp nhận bị loại khỏi Europa League.
Louis van Gaal cho thấy là mình chưa buông xuôi ở Europa League khi tung đội hình mạnh nhất tiếp Liverpool ở lượt về. Với Mata, Martial, Lingard và Rashford đá chính ngay từ đầu.
MU bị loại khỏi Europa League
MU bị loại khỏi Europa League 

Đội chủ nhà nhập cuộc rất quyết tâm và chủ động đá nhanh ngay từ đầu. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, tới phút 31, Martial đã đem về bàn mở tỷ số trên chấm 11m sau khi cụ thể hóa cơ hội do chính anh tạo ra.
Tuy nhiên ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Coutinho đã đem về bàn gỡ cho Liverpool bằng một cú sục bóng tinh tế. Với pha lập công này, MU phải ghi thêm 3 bàn nữa nếu muốn đi tiếp.
Nhiệm vụ quá khó trong hiệp 2 khiến Quỷ đỏ chùn chân và giúp Liverpool kiểm soát thế trận trong 45 phút còn lại. Không có bàn nào được ghi thêm và MU dứt luôn hy vọng sáng nhất dự Champions League mùa tới ngay ở vòng 1/8.
Video bàn thắng MU vs Liverpool

Nguyễn Văn Long
Bình luận
vtcnews.vn