Liverpool 1-1 Norwich: Lại đổ tại... duyên

Thể thaoChủ Nhật, 23/10/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Thêm một lần nữa, đội bóng thành phố Cảng lại khiến người hâm mộ ra về trong thất vọng.

(VTC News)- Gặp Norwich là cơ hội rất tốt để Liverpool giành trọn 3 điểm và tiến dần đến top 4. Song thêm một lần nữa, đội bóng thành phố Cảng lại khiến người hâm mộ ra về trong thất vọng.

Thắng lợi sít sao ở trận đấu sớm đã giúp Newcastle vươn lên bằng điểm với Chelsea, đồng thời bỏ cách Liverpool tới 5 điểm trên BXH. Do đó, The Reds buộc phải thắng nếu muốn duy trì cuộc bám đuổi và hiện thực hóa mục tiêu giành vé dự Champions League mùa sau.

Suarez quá kém duyên ở trận đấu này

Với ý đồ ấy, Liverpool nhập cuộc đầy hứng khởi, liên tiếp gây ra rất nhiều sóng gió về phía cầu môn Ruddy. Nhưng sự xuất sắc của người gác đền bên phía đội khách cùng sự vô duyên của... cột dọc khiến đội chủ sân Anfield chỉ duy nhất một lần đưa được bóng vào lưới Norwịch. Bàn thắng vào phút đá bù giờ của Craig Bellamy chính là điểm sáng đáng chú ý nhất mà Liverpool tạo ra trong hiệp 1.

Tiếc là niềm vui ngắn chẳng tày gang. Lối đá đơn giản mà Norwich kiên nhẫn theo đuổi rốt cuộc cũng cho ra "trái ngọt". Phút 60, từ một pha tấn công mẫu mực, Holt đã bật cao đánh đầu hạ gục Reina.

Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Hòa 1-1, Liverpool chấp nhận nhìn Newcastle bỏ xa trên BXH, đồng thời nhiều khả năng bị Tottenham chiếm lấy vị trí thứ 5 bởi Tottenham chỉ kém thầy trò Dalglish có 2 điểm song đá ít hơn đến 2 trận.

Loading the player ...

Liverpool 1-1 Norwich

P.V



N.D
Bình luận
vtcnews.vn