Lip B: ‘Buồn khi làm liên luỵ đến chị Đông Nhi’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/03/2017 10:36:00 +07:00

Sau những đêm thi tại “The Remix” cùng với danh xưng “gà cưng Đông Nhi”, 4 cô gái cho biết họ rất buồn khi thất bại của mình làm liên luỵ đến đàn chị.

- Sau đêm thi đầu tiên, có nhiều người nhận xét: "Mặc dù có Đông Nhi hỗ trợ nhưng LipB vẫn bị loại", các bạn có chia sẻ gì không?

Ngay từ những ngày đầu khi có thông tin Lip B tham gia The Remix 2017, cũng đã “đồn râm ran” nhóm sẽ đoạt giải vì là “gà cưng của Đông Nhi”, điều này cũng là một áp lực lớn dành cho nhóm. Sau đêm thi đầu tiên, nhóm bị loại buồn 1 thì thông tin như “mặc dù có Đông Nhi hỗ trợ nhưng Lip B vẫn bị loại” làm cho nhóm buồn nhiều hơn nữa, vì làm liên luỵ đến chị Đông Nhi.

Tham gia cuộc thi này, Lip B muốn khẳng định bản thân, tất cả những gì mà mọi người thấy trên sân khấu đều là công sức và chất xám của nhóm, cũng như ekip chứ không riêng gì chị Đông Nhi. Những nhận xét như vậy ngoài việc ảnh hưởng đến chị Nhi còn giống như gạt bỏ hết mọi công sức của cả nhóm. Các thành viên khi đó đều buồn và hụt hẫng.

Biết rằng Lip B là một cái tên còn khá mới mẻ nên đối với những lời nhận xét từ dư luận như vậy, nhóm tự nhủ rằng phải cố gắng nhiều hơn.

img_7949-1-2359

Đông Nhi xuất hiện và hỗ trợ học trò Lip B trong đêm thi đầu tiên của nhóm tại "The Remix 2017". 

- Nhóm có những đường hướng gì để thoát khỏi cái bóng "gà cưng Đông Nhi" không?

Nhóm cũng rất đau đầu với việc này (cười) vì cái tên Đông Nhi đã quá quen thuộc với khán giả, chị là cái bóng rất lớn để nhóm có thể tự lập, thoát khỏi cái bóng “gà cưng Đông Nhi”. Đến với The Remix 2017, Lip B cũng muốn đây sẽ là bước đệm đầu tiên để nhóm chứng minh năng lực của mình, 4 cô gái cá tính và màu sắc khác nhau chứ không thể mãi là “gà cưng Đông Nhi” được. Đã đến lúc Lip B phải trưởng thành, làm gà trống – gà mái rồi (cười lớn).

Sắp tới phía công ty cũng có những dự án mới cho nhóm, gần đây nhất là ngày kỷ niệm 1 năm thành lập nhóm, anh Ông Cao Thắng sẽ là người bật mí dự án này đến với khán giả.

 
Buồn khi làm liên luỵ đến chị Đông Nhi.

Lip B

- Nhiều người nói fan của Lip B là fan của Đông Nhi, vì thích Đông Nhi nên thích luôn nhóm, các bạn có giận không?

Tất nhiên là từ lúc đầu đến với Lip B các bạn cũng một phần vì cái tên của chị Đông Nhi, nhưng việc “giữ trái tim” của các bạn ở lại thì nhóm nghĩ là vì tình cảm thật sự mà cả đôi bên dành cho nhau, chứ không còn là vì chị Đông Nhi nữa.

Sau 2 sản phẩm và những lần livestream kết nối gần gũi hơn với khán giả, Lip B đã có riêng cho mình một FC bài bản, được đặt tên là NAMY – tên viết tắt kết hợp từ Na Whan - Annie – Mei – Yori. Nếu gọi các bạn là fan của chị Đông Nhi thì rất thiệt thòi cho các bạn và bất công cho fan chị Nhi. Vì không lẽ chị Nhi là “cô giáo” tại The Voice Kids, rồi The Voice lớn tất cả fan Đông Nhi sẽ là fan của các thí sinh hay sao? Nhóm không giận nhận xét trên vì cũng có một phần đúng nhưng theo thời gian thì không còn đúng nữa rồi.

IMG_1673

 

- Nếu không là ca sĩ, không ở trong Lip B thì các bạn sẽ làm gì?

Annie: Trước khi vào Lip B thì cả Annie và Mei đều là vũ công, bên cạnh đó thì cả 2 đều có một niềm đam mê khác là thiết kế thời trang. Khi đi học cũng nghĩ mình sẽ thi vào trường thiết kế, nhưng vì niềm yêu âm nhạc không cho phép mình đi học tiếp được cho nên mới có Annie của Lip B ngày hôm nay.

Yori: Nếu không là ca sĩ, mình ước mơ trở thành tỷ phú rồi mở một công ty quản lý ca sĩ. Yori muốn giúp đỡ những người trẻ có tài năng nhưng lại thiếu điều kiện để thực hiện ước mơ của mình.

Na Whan: Trước khi đến với Lip B, Na Whan đã bước vào showbiz để làm diễn viên đóng MV. Nếu không làm ca sĩ, chắc mình sẽ làm diễn viên hoặc kinh doanh để phát huy khả năng có thể nói 5 thứ tiếng của mình.

Mei: Như Annie đã nói, trước đây cả hai có hoạt động chung trong nhóm nhảy. Lúc đó Mei cũng đam mê nghệ thuật, bên cạnh đó mình cũng có tham gia việc học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Mục đích chính của Mei là có thật nhiều tiền để đi ăn, uống, mua sắm và nuôi thật nhiều mèo nhưng giờ là nghệ sĩ rồi thì tạm gác qua một bên vậy.

IMG_1700

Dù thất bại nhưng Lip B cho biết nhóm rất hài lòng vì được học thêm nhiều điều mới từ cuộc thi.

- Dự án sắp tới của Lip B?

Dự án sắp tới của Lip B sẽ hơi khác một chút so với 2 sản phẩm trước, lần này Lip B sẽ không còn dễ thương, đáng yêu nữa mà sẽ trưởng thành hơn, theo phong cách năng động và quyến rũ. Mong rằng lần ra mắt này Lip B sẽ để lại ấn tượng với quý vị khán giả.

- Xin cám ơn Lip B về những chia sẻ trên!

Video: Lip B chia sẻ nhóm rất buồn vì làm liên lụy đến chị Đông Nhi

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn