Link xem trực tiếp 'Hậu duệ mặt trời Việt Nam' tập 1-2: Đại úy Duy Kiên chạm mặt bác sĩ Hoài Phương

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/09/2018 19:44:00 +07:00

Link xem trực tiếp "Hậu duệ mặt trời Việt Nam" tập 1-2: Đại úy Duy Kiên chạm mặt bác sĩ Hoài Phương, bắt đầu từ 20h ngày 29/09/2018.

 Video: "Hậu duệ mặt trời Việt Nam" tập 1-2 

Tối 29/9, Hậu duệ mặt trời Việt Nam sẽ lên sóng 2 tập đầu tiên trên kênh Văn hóa – Thể thao – Giải trí (VTC3) và ứng dụng VTC Now. Sau khi hé lộ thông tin về dàn diễn viên chính cũng như những cảnh quay đẹp mắt, được đầu tư chỉn chu không kém phiên bản Hàn Quốc, Hậu duệ mặt trời Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Bộ phim với nội dung chính xoay quanh công việc, tình bạn, tình yêu và tình yêu quê hương đất nước của những người trẻ nhưng được Việt hóa để gần gũi hơn với khán giả Việt Nam.

hau due mat troi viet nam (1)

 

Trong phim, Khả Ngân vào vai bác sĩ Hoài Phương - bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao và là bác sĩ phẫu thuật chính của bệnh viện. Ngoài ra, cô cũng là một phụ nữ độc lập và chủ động với cuộc sống của mình.

Như nhiều người trẻ khác, cô đang phải đưa ra quyết định nhiều vấn đề trong cuộc sống như sự nghiệp, tình yêu, lý tưởng... Bên ngoài cố tỏ ra cứng rắn và yêu vật chất, nhưng bên trong Hoài Phương lại là có một trái tim ấm áp.

Song Luân vào vai Đại úy Duy Kiên - một người lính tinh nhuệ, được rèn luyện, đào tạo bàn bản với lối sống quy củ của quân đội, có thể lực, kĩ năng quân sự ở trường Sĩ quan. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Cao Thái Hà trong vai Trung uý Minh Ngọc và Hữu Vi trong vai Thượng sĩ Bảo Huy.

"Hậu duệ mặt trời Việt Nam" phát sóng lúc 20h thứ 7 – Chủ nhật – thứ 2 hàng tuần trên kênh Văn hóa – Thể thao – Giải trí VTC3 và ứng dụng VTC Now, 2 tập/ngày bắt đầu từ ngày 29/9/2018.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn