Link xem trực tiếp Deportivo vs Barcelona vòng 27 La Liga

Thể thaoChủ Nhật, 12/03/2017 21:47:00 +07:00

Link xem trực tiếp Deportivo vs Barcelona vòng 27 La Liga được cập nhật liên tục, chính xác. Trực tiếp Deportivo vs Barcelona từ 22h15.

93'

Trận đấu kết thúc. Barca thất bại 1-2 trước Deportivo. Đây là trận thua đầu tiên trên sân vận động Riazor trong vòng 9 năm qua của đội bóng xứ Catalan. 

85'

Barcelona đang nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng. Vẫn chưa có thêm một cơ hội nào đáng kể cho đội bóng xứ Catalan. 

79'

KHÔNG VÀO 

Luis Suarez tưởng như đã gỡ hòa cho đội khách với một cú đá rất kỹ thuật nhưng đáng tiếc German Lux không dễ bị đánh bại. 

77'

Paco Alcacer vào sân thay cho Denis Suarez. Barcelona sẽ tấn công tất tay trong những phút cuối cùng. 

75'

VÀO ... 2-1 cho Deportivo! 

Thêm một lần nữa, bất ngờ lại xảy ra trên sân Riazor. Deportivo vượt lên dẫn trước sau tình huống đánh đầu của Bergantiños từ tình huống đá phạt góc. Barcelona sẽ còn 15 phút để sửa sai. 

63'

NGUY HIỂM

Deportivo có những pha "phản đòn" khá chính xác ở trận này, vừa rồi là cú bắt vô lê rất nhanh của Joselu nhưng bóng đến đúng vị trí của Ter Stegen.

54'

KHÔNG VÀO!

Tình huống dứt điểm rất nguy hiểm của Fajr nhưng bóng lại chạm chân Sergi Roberto đi vọt xà. Trọng tài cũng bất ngờ không cho đội chủ nhà được hưởng phạt góc.

barca-12

 

47'

VÀO - tỷ số là 1-1 cho Barcelona!

Rốt cuộc thì Deportivo cũng chẳng thể giữ được tỷ số. Từ một pha tạt bóng, hàng thủ của đội chủ nhà để lọt và không ai theo Suarez và cầu thù người Uruguay dễ dàng san bằng cách biệt. 

46'

Hiệp 2 bắt đầu. 

45'

Hiệp 1 kết thúc. 

40'

VÀO .... 1-0 cho Deportivo!

Tình huống lộn xộn trên phần sân của Barcelona. Mascherano há bóng không dứt khoát và để cho Deportivo La Coruna mở tỷ số từ một tình huống không quá nguy hiểm. Người ghi bàn là Joselu.

30'

KHÔNG VÀO!

Andre Gomes khéo léo ngoặt bóng loại bỏ hậu vệ chủ nhà nhưng pha cứa lòng sau đó vào góc xa của tiền vệ Barca lại đi thiếu chuẩn xác.

27'

Không vào!

barca-9

 

Messi đá phạt chếch bên cánh trái, bóng đi xoáy và tìm đến đúng vị trí của Suarez chờ sẵn trong vòng cấm. Cựu tiền đạo Liverpool lắc đầu khá căng nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ thành Lux.

19'

NGUY HIỂM 

Pha phối hợp tốt của Messi và Luis Suarez. Hai người đã xuyên phá hàng thủ của Deportivo. Messi sau đó có cơ hội dứt điểm nhưng lại đá hụt bóng. 

16'

Nỗ lực tạt bóng của cầu thủ Deportivo nhưng Stegen bắt gọn bóng dễ dàng.

15'

15 phút đầu tiên của trận đấu đã diễn ra khá tẻ nhạt và chưa có nhiều cơ hội. Barcelona cầm bóng nhiều nhưng chưa tạo được tình huống nào đáng kể.

barca-8

Mascherano tranh chấp với Carles Gill 

14'

Thẻ vàng!

Fernando Navarro nhận thẻ vì phạm lỗi với Dennis Suarez để ngăn chặn một pha phản công nhanh. 

8'

Nguy hiểm!

Pha dứt điểm đầu tiên của trận đấu thuộc về Deportivo. Người thực hiện là Joselu và tại vị trí ngay sát vạch 16m50 chếch về tay phải theo hướng tấn công của đội chủ nhà. Tuy nhiên, cú đá này thiếu một chút lực để đánh bại Ter Stegen.

2'

Barcelona đang dần dần chiếm lĩnh thế trận. Đối thủ của họ đang tỏ ra yếu ớt chống cự. 

0'

Trận đấu bắt đầu 

22h10'

Lần gần đây nhất đến với sân Riazor, Barcelona chiến thắng tới 8-0 trước Deportivo La Coruna. 

barca-7

 

22h08'

Tình cảnh khốn khổ của Deportivo tại La Liga năm nay

barca-6

 

22h06'

Deportivo đã bất bại trong 3 trận gần nhất tại La Liga. Họ đang rất tự tin. Tuy nhiên, Barcelona là một đối thủ rất khác biệt khi 9 năm qua Deportivo chưa một lần nếm mùi chiến thắng. 

barca-5

 

Theo thống kê, từ năm 2008 đến nay, Barca hòa 4, thắng 9 trong các lần chạm trán Deportivo. Thậm chí, có những trận, Barca thắng rất đậm như 4-0 hay 8-0.

22h05'

HLV Pep Mel của Deportivo khẳng định: "Tinh thần của chúng tôi đang rất tốt và đội hình chúng tôi đủ tốt để làm được điều kì diệu trước Barcelona". 

barca-4

 

22h01'

Deportivo đang nằm ở nhóm cuối bảng và chìm trong khủng hoảng. CLB thành La Coruna vừa phải sa thải HLV Gaizka Garitano và bổ nhiệm Pep Mel hồi cuối tháng 2 vừa rồi.

22h00

Neymar dính chấn thương và vị trí của anh sẽ được Arda Turan đảm nhiệm trong trận đấu này.

barca-3

 

* Trực tiếp Deportivo vs Barca từ 22h15.

Đội hình ra sân

Deportivo: Lux; Juanfran, Albentosa, Arribas, Navarro; Alex, Borges, Gama, Gil, Fajr; Joselu

Barca: Ter Stegen, Pique, Roberto, Alba, Mascherano, Busquets, Denis, Gomes, Turan, Messi, Suarez

Barca đã vượt qua PSG với tỷ số 6-1 để giành vé vào tứ kết Champions League.Theo thống kê, từ năm 2008 đến nay, Barca hòa 4, thắng 9 trong các lần chạm trán Deportivo. Thậm chí, có những trận, Barca thắng rất đậm như 4-0 hay 8-0.

barca-1

 

Sau cuộc lội ngược dòng kỳ vĩ ở Champions League, Barca trở lại La Liga với sự hưng phấn cùng quyết tâm càn quét tất cả chướng ngại vật, để tiến càng nhanh càng tốt tới chức vô địch.

Deportivo đang khủng hoảng nặng nề, họ vừa phải sa thải HLV Gaizka Garitano và bổ nhiệm Pep Mel hồi cuối tháng 2 song lúc này chỉ hơn nhóm xuống hạng 5 điểm. Vì thế, rất khó cho Deportivo có thể làm được điều gì đặc biệt, hay chí ít là... ghi 1 bàn thắng vào lưới đội bóng xứ Catalan.

VTC News tường thuật trực tiếp Deportivo vs Barcelona từ 22h15.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn